Gen Xer đã rời khỏi công việc tại Apple để mở một nhà hàng BBQ ở Mexico City – nó đã bán được 9 triệu đô la vào năm ngoái.

by admin
gen-xer-da-roi-khoi-cong-viec-tai-apple-de-mo-mot-nha-hang-bbq-o-mexico-city-–-no-da-ban-duoc-9-trieu-do-la-vao-nam-ngoai.

Khi lớn lên ở Long Island, New York, Dan Defossey, 44 tuổi, luôn nghĩ rằng mình sẽ làm việc trong lĩnh vực chính trị. Và mặc dù Defossey bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị, nhưng cuối cùng anh ta trở thành một giáo viên và thành viên của Tổ chức Giáo dục cho Mỹ ở Texas trước khi đạt được một công việc làm giáo viên tại Apple ở New York. Anh ấy đã ở vị trí đó trong hơn ba năm, khi anh được thăng chức vào năm 2009 làm Trưởng Phòng Marketing Giáo dục cho Châu Mỹ Latina. Defossey chuyển đến Mexico City. Năm 2013, Defossey và bạn của mình, đồng nghiệp và người dân Mexico City Roberto Luna đang đi dạo trong thành phố khi anh quay sang Luna và nói họ nên làm một điều gì đó khác với cuộc sống của họ. Mặc dù không có kinh nghiệm về việc kinh doanh một nhà hàng, hai người quyết định đây có thể là một ý tưởng tốt. Họ không biết cách hoạt động một nhà hàng và họ thực sự đang học trên chặng đường, Defossey nói. Họ đã mua một chiếc airstream tại Texas, điều khiển nó trở lại Mexico City. Trong đó, họ mở nhà hàng BBQ kiểu Texas đầu tiên của họ. Defossey nói với CNBC Make It rằng ban đầu, anh và Luna đem vào 30 USD mỗi ngày và thức ăn không ngon. Họ đã cho một mẫu thức ăn của họ cho một số chó trong khu vực. Chó không ăn được nó, và đó là khi chúng tôi như thế, được rồi. Nhưng chúng tôi tiếp tục thực hành, anh ta nói. Một ngày một nhà báo đến thử thức ăn và đăng một bài viết tích cực về nhà hàng của Defossey và Luna. Từ đó, Pinche Gringo đã có một cơ sở khách hàng liên tục.
Cuối năm ngoái, một Gen Xer đã gây sốt đến mức tồn tại của một nhà hàng BBQ ở Mexico City. Họ đã rời khỏi công việc tại Apple để mở ra món ăn nổi tiếng này.

Không ai có thể nghĩ đến số lượng lớn khách hàng, qui mô nhà hàng này đạt được. Chỉ trong năm ngoái, nhà hàng đã bán được tới 9 triệu đô la. Việc thành công này là nhờ cơn sốt từ món ăn đặc sắc, không khí & dịch vụ tuyệt vời của nhà hàng.

Nhân viên của nhà hàng đã có thể đồng hành cùng Gen Xer trong cuộc hành trình đến với số phận thành công. Nhà hàng đã tạo ra cơ hội nghề nghiệp và thu về lương chu đáo cho hàng chục nhân sự của họ.

Chúng ta cùng vui mừng vì thành công của Gen Xer và nhà hàng của họ. Họ đã dùng sự đam mê, tài năng và kiến thức kinh tế để thành công trong môi trường cạnh tranh như thế này. Chúng ta chắc chắn sẽ chứng kiến thêm nhiều thành công tuyệt vời nữa từ Gen Xer trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment