George Santos đã tập trung 130K – và trả cho chính mình hầu hết nó.

by admin
george-santos-da-tap-trung-130k-–-va-tra-cho-chinh-minh-hau-het-no.

Tổng quan

Ông George Santos (Đảng Dân chủ New York) đã sử dụng hơn nửa trong khoảng 133.000 USD được thu được cho chiến dịch bầu cử lại để bắt đầu trả lại một khoản vay cá nhân được sử dụng để tài trợ cho chiến dịch bầu cử trước đó của ông.

Santos đã thu được hơn 133.000 USD trong quý thứ hai cho cuộc bầu cử lại của ông. Ảnh bởi Win … [+] McNamee/Getty Images)

Getty Images

Số liệu quan trọng

Theo một báo cáo được đăng tải vào thứ Sáu của Liên hiệp Quốc gia về Tài chính, chiến dịch của Santos đã trả lại cho ông 85.000 USD được sử dụng để trả một khoản vay 300.000 USD.

Santos đã thu được tiền từ tháng 4 đến tháng 6, điều này giúp giảm một phần trong nợ chiến dịch 715.000 USD.

Tuy nhiên, theo báo cáo của đảng của ông, thay vì nợ 630.000 USD sau khi trả lại, nó thực sự nợ 530.000 USD – vì một khoản vay 100.000 USD được liệt kê vào quý trước không được liệt kê trong báo cáo thứ Sáu.

133.000 USD, đánh dấu một tăng trưởng đáng kể so với quý đầu tiên, khi chiến dịch thu về chỉ 5.300 USD, và bây giờ còn lại khoảng 55.000 USD sau khi trả lại khoản vay và một khoản 16.600 USD cũng được Santos thu được thông qua Hội đồng Thắng lợi Devolder Santos của ông.

Nền tảng quan trọng

Trong việc trả lại nợ cá nhân của mình bằng tiền chiến dịch, Santos không làm gì bất thường. Tuy nhiên, cố vấn đã bị cáo buộc về tội phạm tài chính trong một kết luận tội phạm liên bang liên quan đến tài chính chiến dịch. Vào tháng 5, Santos bị buộc tội với nhiều tội lừa đảo, giả mạo tiền tệ, ăn cắp tài sản công cộng và làm những bản khai sai lệch đối với Hạ viện – tất cả đều ông từ chối cảm thấy có tội. Ông phải chịu hình phạt tối đa 20 năm tù gồm các tội phạm cao nhất. Kết luận tội phạm bị cáo buộc Santos lừa đảo những người tài trợ để tài trợ một công ty Florida mà họ tin rằng sẽ hướng tiền vào chiến dịch của cố vấn. Trong thực tế, tiền được sử dụng bởi Santos để mua quần áo thiết kế và thanh toán thẻ tín dụng, theo kết luận tội phạm.

Bổ sung

Chuỗi sai lầm công khai của Santos tiếp tục trong tháng này khi ông so sánh chính mình với nhân vật quyền công dân Rosa Parks trong một phỏng vấn podcast. Phản ứng lại lời gọi của các đại biểu Đảng Dân chủ khác để lấy một chỗ ngồi ở phía sau trong đảng của mình do những vụ án của ông, Santos nói rằng ông sẽ không “ngồi ở phía sau”. Santos đặc biệt phê bình Sen. Mitt Romney (R-Utah), nói rằng Romney “nói với tôi, một người Latino gay, rằng tôi không nên ngồi ở phía trước, tôi nên ở phía sau”.

Đọc thêm

George Santos sử dụng hầu hết tiền chiến dịch để trả lại cho mình (New York Times)

Chiến dịch của Santos bắt đầu tập trung vào việc thu tiền lại, sử dụng 85.000 USD để trả lại khoản vay cá nhân (NBC)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật

George Santos đã thực hiện một thành công khủng khiếp. Anh vừa tập trung 130.000 USD và trả lại hầu hết nó cho chính ông.

George Santos là một tác phẩm của Amazon, được biết đến với các sản phẩm Prime Video của họ, Dash và Echo. Anh bắt đầu thực hiện dự án Kickstarter của mình vào tháng 5 và vừa cung cấp cho hơn 1.000 người.

Tất cả thu nhập là để tạo ra một số tiền chờ đợi, nhắc đến từ nhu cầu cơ bản của một doanh nghiệp trực tuyến vững chắc. Không giống như nhiều dự án Kickstarter khác, nghiêm cẩn, anh đã trả lại tới 97% của thu nhập nhận được tới các bảo vệ.

George cho biết rằng anh đã tập trung 130.000 USD nhưng đã trả lại hầu hết cho chính anh. Anh tự hỏi câu hỏi rằng: “Làm thế nào nói cái đó có thể có Như người mới bắt đầu, có một số rủi ro chứ. Tôi không thể cam kết một sản phẩm, nhưng một kế hoạch nhỏ, dễ dàng và thuận lợi, là một lựa chọn thứ hai.”

Ông cảm thấy rằng họ làm điều đúng và giữ cho thu nhập trong ngành của mình nửa dưới sự quản lý của họ. Anh cũng tự hào về sự ít dấu hỏi và người chịu rủi ro trong dự án này, kể cả từ người đầu tư. Ông xác nhận rằng, bản thân anh cũng là người chi trả, cũng như những người khác.

Cung cấp tới cộng đồng, George Santos vừa thể hiện sự nhiệt tình đối với startup của anh. Người này vừa bày tỏ sự cam kết của mình vào ngành startup nói chung. Bằng cách trả lại hầu hết cho chính mình, anh cũng biểu lộ sự chủ động và sự đầu tư của cá nhân. Chúng ta hy vọng rằng điều này sẽ thúc đẩy đầu tư ở thị trường startup trong thời gian tới.

You may also like

Leave a Comment