Gfycat đang đóng cửa, vì vậy hãy lưu trữ những GIF phản ứng tốt nhất của bạn ngay bây giờ.

by admin
gfycat-dang-dong-cua,-vi-vay-hay-luu-tru-nhung-gif-phan-ung-tot-nhat-cua-ban-ngay-bay-gio.

Gfycat đang bị đóng cửa. Nền tảng chứa GIF đã thông báo rằng nó sẽ sớm đóng cửa, với toàn bộ kho lưu trữ của những GIF vui và meme sẽ biến mất trong chưa đầy hai tháng, vào ngày 1 tháng 9.

“Dịch vụ Gfycat đang bị hủy bỏ”, đọc thông báo ở đầu trang web của Gfycat. “Vui lòng lưu hoặc xóa nội dung Gfycat của bạn bằng cách truy cập https://www.gfycat.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau ngày 1 tháng 9, 2023, tất cả nội dung và dữ liệu Gfycat sẽ bị xóa khỏi gfycat.com”.

Mashable đã liên hệ với Gfycat và công ty mẹ của nó Snap để bình luận.

Mặc dù đây là xác nhận chính thức rằng Gfycat sẽ sớm bị đuổi đi, sự suy thoái buồn bã của nền tảng đã rõ ràng trong một thời gian dài.

Người dùng đã báo cáo nhiều vấn đề với trang web trong vài tháng qua, bao gồm việc tải lên GIF thất bại, thời gian nghỉ dài và im lặng từ nhóm của nó – giả sử nó vẫn còn một. Gfycat bị đóng cửa trong 5 ngày khi chứng chỉ bảo mật của nó hết hạn vào tháng 5, đây là một dấu hiệu rất mạnh rằng không ai đang quan tâm đến nền tảng.

Vì vậy, một số người dùng Gfycat đã bắt đầu làm việc để lưu trữ hoặc tải xuống GIF của họ tháng trước, cũng như tìm kiếm nền tảng GIF thay thế.
Người dùng Internet gần đây hoàn toàn đều ngạc nhiên khi tìm thấy Gfycat sắp tạm ngừng hoạt động. Đây là một trang web cung cấp dịch vụ lưu trữ các File định dạng GIF.

Do đó, ngay bây giờ, người dùng hãy nhớ lưu trữ những GIF phản ứng tốt nhất của mình. Những GIF đã được lưu trữ trong Gfycat sẽ không có sẵn khi trang web đóng cửa.

Một số nhà phát triển web khuyến khích người dùng sử dụng các trang web lưu trữ khác để lưu trữ các File định dạng GIF. Để tránh mọi thất vọng, người dùng hãy hãy nh

You may also like

Leave a Comment