Giá cổ phiếu Lyft tăng 21% trong 3 phiên giao dịch khi một nghiên cứu của ngành công nghiệp cho thấy sự tăng trưởng của Uber.

by admin
gia-co-phieu-lyft-tang-21%-trong-3-phien-giao-dich-khi-mot-nghien-cuu-cua-nganh-cong-nghiep-cho-thay-su-tang-truong-cua-uber.

Chứng khoán của Lyft LYFT đã tăng 21% trong ba ngày giao dịch qua, sau khi một báo cáo ngành cho thấy nó đang lấy lại đất của đối thủ Uber UBER vào tháng 6 và có vẻ đã kích hoạt một cuộc bắt giữ ngắn hạn. Chứng khoán của Lyft đã kết thúc giao dịch thứ ba với giá 11,55 USD, tăng từ 9,56 USD vào thứ năm và cao hơn mức cuối năm 2022 là 11,02 USD. Nó đóng cửa với giá cao nhất là 17,93 USD vào đầu tháng 2 sau khi một báo cáo kết quả kinh doanh Q4 không đáp ứng mong đợi gây ra sự giảm giá của cổ phiếu.
Trong 3 phiên giao dịch hôm thứ Năm, giá cổ phiếu Lyft đã tăng lên 21% với một tin tức bởi một nghiên cứu do ngành công nghiệp tổng hợp về sự tăng trưởng của Uber.

Theo báo cáo ngắn, thị trường lái xe đón cũng như các dịch vụ phụ của Uber đã tăng rất nhiều, nhờ bức tường quốc tế cũng như xu hướng cho thấy rằng các nhà cung cấp lái xe hơi đón ở các thành phố quyền lực đang được ưu tiên hơn.

Nghiên cứu báo cáo cũng cho thấy rằng Lyft đã tăng trưởng hơn 20% ở các thành phố lớn như Los Angeles và San Francisco, trong khi Uber đã tăng trưởng trên 60%.

Việc tăng trưởng của Uber đã được chứng minh bởi các dữ liệu cung cấp bởi hãng nghiên cứu Nielsen. Báo cáo cho thấy rằng giá trị của Uber đã tăng từ 5% đến 10% tại thành phố này trong 12 tháng qua.

Theo chuyên gia về thị trường lái xe, đây là một thước đo quan trọng của các dịch vụ lái xe trên toàn cầu. Họ tin rằng các nhà quản lý của Lyft và Uber sẽ làm việc cố gắng để giữ cho trục đường giá trị của họ thêm cao nhằm nâng cao hệ số tỷ lệ lợi nhuận.

You may also like

Leave a Comment