Già Thiên: khi Diệp Phàm còn chưa thể che trời!

by admin

Khi Già Thiên liên tục đạt tới đỉnh cao, dán đi thứ nhất là đế đi, kế tiếp chính là che trời đi.

Ha, che trời đi trăm vạn đại đế, nghe cũng rất tuyệt a.

Ta nhớ có một câu nói như vậy, đó là để che khuất bầu trời. Một nửa tác phẩm thần thánh, một nửa tưới nước. Trùng hợp thay, nửa đầu vừa vặn là lúc Diệp Phàm còn chưa thể che trời.

Cửu Long kéo quan tài, mê hoặc, hoang cổ cấm địa, Bắc Đẩu…

Diệp Phàm mới xuất hiện, cũng bởi vì mỗi nhân vật phản diện nhỏ làm nổi bật, thành công đứng lên hình tượng của mình – một nhân vật chính điển hình: lạnh nhạt, lợi hại, có câu chuyện.

Kỳ thật, đoạn đầu kia xem như là một song tuyến đơn giản, Cửu Long kéo quan tài bị phát hiện, tiếp cận Địa Cầu cuối cùng đến Thái Sơn, sau đó Diệp Phàm lớp tụ tập ăn cơm, ra ngoài chơi cuối cùng đến Thái Sơn…

Cuối cùng, cửu long kéo quan tài từ sâu trong vũ trụ và Diệp Phàm sống ở thành thị cuối cùng cũng gặp nhau, vì thế xã hội hiện đại bình thường bị nhấn chìm, thế giới huyền huyễn lộng lẫy bắt đầu trải ra.

Huỳnh hoặc, đuổi giết, dọc theo con đường tiên hiền, một đường đi về phía trước, rốt cục đến Bắc Đẩu.

Câu chuyện này của Bắc Đẩu, bây giờ nhớ lại đã bình thản đến một câu: Diệp Thiên Đế quật khởi ở đây.

Nhưng cuốn sách Già Thiên làm cho ta ấn tượng nhất, hầu hết trong số họ xuất hiện ở Bắc Đẩu.

Ta có thể quên đi cốt truyện Già Thiên, nhưng ta không thể quên những người này.

Đoàn Đức

Cái đầu tiên không thể quên trong Già Thiên, là Đoạn Nga không… Đoàn Đức xuất hiện, ngay từ đầu ta cũng đang suy nghĩ đây là ngôi sao hài giống Tần Giả Tiên hay tam giác sắt như Vương mập… Chỉ là không nghĩ tới nhân vật này lại là tiện tinh…

Sau khi Diệp Phàm có đại chiêu độ thiên kiếp trấn áp thế giới, Đoàn Đức đồng thời lên mạng đại chiêu đào mộ tổ người.

Khi Diệp Phàm có tiền duyên nghi ngờ với Ngoan Nhân đại đế, Đoàn Đức cách đó không lâu đã có thân phận minh tôn kiếp trước.

Thậm chí trong một số ít tiếng cười sau này, cũng có sự đóng góp của hắn, chẳng hạn nhưHắn mỗi lần trùng sinh một câu kia tại sao lại là ngươi!!!!

Trong tất cả những nhân vật rõ ràng có thể tà mị cuồng ly nhưng lại hết lần này tới lần khác lựa chọn tiện, Đoàn Đức cũng không tính là mạnh nhất cũng không tính là đê tiện nhất (Lữ Tiểu Thụ ta học không được khom lưng… Khụ khụ khụ, ta cũng không nói Lữ vương đại nhân tiện !!!)

Bàng Bác

Đây là một nhân vật có thể đủ, nhưng ta luôn có một cảm giác rằng đât diễn của hắn bị cắt đi. Hắn có một vài nhánh không được viết.

Bất quá, chuyện ăn vách quan tài, ta đặc biệt cười chết!

Bạch y thần vương, Khương Thái Hư

Một người, chống đỡ Khương gia. Năm ngàn năm công phạt đệ nhất! Vì Diệp Phàm nối dài đoạn đường thánh thể, có thể nói là nghịch thiên cải mệnh.

Bất quá, ta vẫn không quên được bạch y thần vương bao Diệp Phàm sau đó, Diệp Phàm đem các thánh tử thánh nữ thả ra… Còn gì nữa không? …… (Cẩn thận từng li từng tí) và …

Họa phong manh đát đát ha ha ha

Cái Cửu U!

Đột nhiên nghĩ đến một chuyện, viết vô địch thiên có người bình luận Cửu U, ta nói không có Cửu U vô địch, OK, đánh mặt.

Nói gì đi. Tiếc nuối, con trai không gặp thời gian. Nếu không phải cùng Thanh Đế sinh ra quá gần… Nhưng cho dù như vậy, cũng liều chết một vị đại đế tự chém một đao.

Khương Thái Hư >Cái Cửu U & Điên lão nhân &…

Những người này làm cho họa phong Già Thiên, nhiệt huyết vô địch cùng tiểu tiện, nhiều bi tráng cùng hào hùng. Khương Thái Hư bạch y giết tổ vương, Cái Cửu U thỉnh phong thần bảng, phong lão nhân tinh không đánh chết Đại Thánh, nhân ma ăn mặc Thái Cổ tộc…

Thánh hoàng tử

Thái Cổ Thánh Hoàng có nhiều như vậy, con nối dòng thánh hoàng có nhiều như vậy, nhưng Thánh hoàng tử cũng chỉ có một người này. Không còn cách nào khác, ai bảo hắn là Hầu ca đây!

Hoa Vân Phi

Không biết tại sao, ta vẫn còn nhớ nhân vật này.

Có lẽ là bởi vì hắn giãy dụa cùng bất đắc dĩ; hoặc có lẽ là công pháp của Ngoan Nhân đại đế mà hắn đại biểu vào thời điểm đó; hoặc có lẽ, chỉ là bởi vì hắn là tu sĩ vốn nên làm cầm đồng.

……

Chúng ta nói đến đây, lại đi xa hơn nữa, cũng không sai biệt lắm là đến lúc Cổ Chi đại đế xuất hiện.

Già Thiên là một nhân vật điển hình để định hình một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời.

Ngoan Nhân đại đế kinh tài diễm diễm, Loạn Cổ đại đế trăm bại thành ma, Vô Thủy đại đế đưa lưng về phía Thương Sinh, ừm, còn có rất nhiều, hư không Hằng Vũ Phục Hi Thanh Đế…

Nếu như muốn vòng qua những cổ chi đại đế này đến nói về che trời, như vậy che trời phải nói đến thiết lập. Màu vàng cam, xanh, xanh tím đen trắng…

Hoàng Huyết Xích Kim, không biết cái gì, đạo kiếp hoàng kim, tiên lệ lục kim, vũ hóa thanh kim, vĩnh hằng lam kim, thần ngân tử kim, long văn hắc kim, không nhớ rõ cái gì.

Ngoài ra, cấu trúc cấp bậc tu luyện: Luân Hải, Đạo Cung, Tứ Cực, Hóa Long, Tiên Đài.

Ta thích cảnh giới đầu tiên trong biển luân hải phân chia: Khổ Hải, Mệnh Tuyền, Thần Kiều, Bỉ Ngạn. Đây là một hệ thống có thể chống đỡ một quyển low võ thậm chí là trung võ.

Ừm, đặc biệt là thánh thể sau này xuất hiện chỉ tu luân hải.

Ta lúc trước bởi vì bộ hệ thống tu luyện này, muốn viết một cái mỗi một cảnh giới đều có thể trở thành cường giả tu luyện hệ thống. Được đặt đến một nửa.

Cứ như vậy đi, nửa đầu Già Thiên viết thật sự tốt.

Cho đến khi bóng tối hỗn loạn…

Một hồi hắc ám loạn, bao nhiêu phục bút bao nhiêu! Những đệ tử ký danh đi ra từ Địa Cầu, còn có thần kỵ sĩ được chính thức đóng dấu nhất định không tầm thường kia, đều không có bóng dáng… Không nói nhiều, có rất nhiều.

Chỉ đưa ra một suy đoán: Đám người Diệp Phàm nghịch thời không cứu viện Hoang Thiên Đế, có thể là kế hoạch che nửa quyển thiên hạ của Thủy Đông Nguyên.

(Nói như vậy, hai bộ trên dưới mới xem như đầu rồng phượng vĩ.)

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

You may also like