Già Thiên: Tản mạn vài dòng về Hư Không Đại Đế

by admin

Năm xưa, trước có Thánh Thể đại thành, sau có Hư Không Đại Đế, hai đời thần uy trấn áp náo động hắc ám, bình ổn kiếp nạn ở Bất Tử Sơn.

Thế nhân đều biết, Thánh Thể đại thành cuối cùng tuổi già sức yếu, lúc tuổi già bị người đánh chết, ngã xuống ở Thánh Nhai.

 

Già Thiên: Tản mạn vài dòng về Hư Không Đại Đế

 

Hư Không Đại Đế tiếp nối chống lại hết thảy cấm địa , cuối cùng cũng dần dần già đi, lúc thành công thu tay lại thì cũng đã tới cuối đời, về lại gia tộc không lâu liền tự táng mình vào quan tài thần linh cổ trong hư không loạn lưu vũ trụ vô ngần

“Ở thời đại đó quá gian nan, Bất Tử Sơn không chỉ có một vị tồn tại vô thượng. Hư Không Đại Đế từng giết chết một vị sau lại một mình xâm nhập vào, mang trong lòng ý đồ ngọc thạch câu phần quyết đấu cùng hai người bọn họ!”

Có thể nói đó là một đoạn năm tháng Nhân tộc gian nan nhất, một vị Đại Đế Nhân tộc cùng mấy vị tồn tại vô thượng chinh phạt và chu toàn, mới có thể khó khăn bình ổn náo động thật sự. Mà các cấm địa Sinh Mệnh khác cũng có hành động.

Rất khó tưởng tượng, năm đó Hư Không Đại Đế đến tột cũng đối mặt với khốn cảnh như thế nào.

Hậu nhân thông qua trong văn hiến thái cổ mờ nhạt nhận được tin tức đứt khúc vụn vặt. Trở lại như cũ tìm ra một sự thực năm đó, dưới thời Hư Không Đại Đế, bảy đại cấm địa Sinh Mệnh đều từng hoạt động mạnh!

Đây là bí tân không có ghi vào sử sách, mà chỉ hậu nhân tụ tập những lời đồn đãi, những truyền thuyết mới có thể đưa ra suy đoán: đó là một đại thế của hắc ám, trong các Đại Đế Cổ, Hư Không Đại Đế có thể nói là người gian khổ nhất, bởi vì hắn đối mặt với quá nhiều khó khăn.

Một mình hắn đến tột cũng phải chịu đựng áp lực như thế nào? Không thể tưởng tượng, bởi vì hắn đối mặt có thể không chỉ là một chỗ vùng cấm nổi loạn.

Không có người nào biết được hắn làm thế nào thành công bình ổn tất cả đại loạn, càng không có người nào biết được, rốt cuộc hắn phải trả một cái giá như thế nào.

Hư Không Đại Đế không có Bất Tử Dược nên chỉ sống một đời

Nhân tộc sau này xuất hiện thịnh thế có quan hệ rất lớn với hắn, là do nền móng hắn tạo ra. Khi hắn còn sống đánh cho địch thủ rét lạnh, chư địch đối mặt với đời sau của Đại Đế Nhân tộc cũng không dám tiếp tục náo loạn.

– Hư Không Đại Đế lúc tuổi già, tuổi già sức yếu, lúc sắp tọa hóa lại cẩn thận tự táng mình trong hư không vô ngần. Thế nhân không biết, trận chiến của hắn cũng chưa kết thúc, cũng hai vị tồn tại vô thượng chiến tới trong tinh không… ” Hư Không! Ngươi chiến đấu cả đời, sắp chết cũng kéo theo chúng ta, mặc dù hận nhưng cũng kính phục”…Đây là tàn niệm của một thân ảnh hùng vĩ mười mấy vạn năm trước đã ngã xuống .

Công lao của Hư Không được thế nhân nhớ rõ , lúc thế gian gặp nạn không biết có bao nhiêu người cầu nguyện, kêu gào bi thiết, đau thương khóc lóc :

-Hư Không Đại Đế… Thỉnh ngài vì con dân tiến hành chiến một trận đi! Trời xanh ơi cầu Người, cho Hư Không Đại Đế quay trở về đi!

======

Cre: Ngục Tỏa Mẫu Long

You may also like