Giá trị vượt xa những món ăn tại công ty dịch vụ nhanh này.

by admin
gia-tri-vuot-xa-nhung-mon-an-tai-cong-ty-dich-vu-nhanh-nay.

Khoá học tìm giá trị trên thị trường cổ phiếu đa phần là biết nơi để tìm kiếm. Một số tình huống tạo ra môi trường phù hợp hơn cho các trò chơi giá trị. Khi các ngành hoặc thị trường suy giảm, nó đáng để để đào tạo cho những ngọc bích trong bụi – nghĩ đến các công ty liên quan đến nhà có vốn hóa tốt trong thời kỳ khủng hoảng nhà ở, ví dụ. Khi một nhóm lãnh đạo mới đảm nhận, có thể đáng để tìm kiếm những thương hiệu bị thất lạc để được tái sinh. Những lúc khác, nó là một sự kết hợp của nhiều yếu tố mà tạo ra nhiều lợi nhuận hơn so với những gì các nhà đầu tư đang cấp cho một cổ phiếu. Trong những trường hợp đó, một cổ phiếu có thể không cần trông giống như một trò chơi giá trị từ cái nhìn đầu tiên. Hãy nhìn vào Restaurant Brands International (QSR): Tỷ lệ P / E hiện tại của nó là 24x lợi nhuận rất xa với một trò chơi giá trị sâu, nhưng có tiềm năng cải thiện lợi nhuận hết sức lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng thấy những dấu hiệu cho thấy ít nhất một phần giá trị của công ty đã bị ẩn đi – một phần bởi vì những nhà đầu tư quen thuộc hơn với các thương hiệu mà nó sở hữu so với công ty chính nó.
Đầu tiên hãy bắt đầu với một nhận xét về công ty dịch vụ nhanh này, một doanh nghiệp với lịch sử phát triển lâu năm về những món ăn, đặc biệt là fast food.

Dịch vụ của họ là sẽ cung cấp những thức ăn thực sự hữu ích, có nguồn gốc tự nhiên và sở hữu nhiều hương vị, nồng độ mùi thơm, màu sắc và hương vị đều được đảm bảo. Họ cũng sử dụng những nguyên liệu tốt nhất có thể từ những nguồn cốt lõi và đảm bảo sự an toàn vệ sinh cho khách hàng.

Và ngay cả bằng cách này, họ có thể cung cấp những món ăn nhanh với mức giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất. Việc của họ là giữ lịch sử của họ là cung cấp cho khách hàng những món ăn tốt nhất cả về giá cả lẫn chất lượng.

Từ đó, công ty dịch vụ nhanh này đã cung cấp khách hàng với sự tự tin. Khách hàng tin rằng họ có thể có những món ăn tốt nhất có thể mà vẫn có giá cả hợp lý. Bởi vì công ty dịch vụ nhanh này không chỉ cung cấp những thức ăn nhanh mà còn có giá trị thực sự vượt xa những món ăn có thể mua được ở đây.

Cuối cùng, khách hàng sẽ luôn hài lòng về những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý mà công ty dịch vụ nhanh này sẽ cung cấp đến họ.

You may also like

Leave a Comment