Giai đoạn trước khi tỏ tình của một lời tỏ tình thất bại!

by admin

Tất nhiên tỏ tình thất bại thì sẽ buồn rồi, và mình không biết cậu thất bại vì lí do gì nhé, điều mình muốn nói đến ở đây là quá trình trước đó cơ.

Trước khi đưa ra lời tỏ tình chính thức thì cậu sẽ phát ra tín hiệu cho đối phương hiểu là cậu đang thích họ, có thể là những tin nhắn quan tâm hỏi han, lời động viên khuyến khích, hay đơn giản chỉ là ngồi nghe cô ấy nói về những chuyện “lọ chai” trong ngày, không thì chính cậu là người kể cho họ nghe. Rồi họ cũng có vẻ gì đấy là đáp lại, chắc do cậu ảo tưởng đi hoặc đơn giản họ là người lịch sự thôi. Thế nhưng dù lịch sự hay không thì sự đáp lại của họ cũng khiến cậu vui cả ngày đi. Mọi thứ xung quanh cứ trở thật gượng ngùng khi họ xuất hiện, trái tim thì cứ đập bình bịch cả, tay chân không biết để đâu cho đúng nhưng vẫn phải giả vờ thật tự nhiên. Và khi họ đi mất rồi lại thấy có chút muốn gặp nữa. Đúng là khi có người để thích, thế giới cứ như được nhìn qua cặp kính màu hồng ấy!

Và tất nhiên khi tỏ tình thất bại, cậu buồn ơi là buồn ấy chứ, nhưng buồn thì làm được gì nào, họ cũng đâu thích cậu. Nhưng cậu lại có thêm kỷ niệm đáng yêu nho nhỏ về chính mình, đã từng thích một người nhiều như thế, đã từng ngốc nghếch như thế và quan trọng là đã từng vui vẻ như thế. Thực ra cũng rất công bằng mà, nhỉ.

Quan trọng gì đâu, cứ cố gắng trau dồi bản thân để trở nên thật tốt đẹp đi, rồi cậu sẽ gặp được người mà, cậu chẳng cần làm gì, họ vẫn yêu cậu vô điều kiện mà!

You may also like

Leave a Comment