Giảm chi phí và rác thải điện tử với một iPad Air đã được tái chế, chỉ cần 180 đô la.

by admin
giam-chi-phi-va-rac-thai-dien-tu-voi-mot-ipad-air-da-duoc-tai-che,-chi-can-180-do-la.

Dù thời tiết nóng và ánh nắng có thể có nghĩa là một mùa hè được dành cho việc bơi trong hồ bơi, bạn có thể là loại người thích thức dậy trong nhà với một cuốn sách hay một bộ phim tốt, hoặc thậm chí là ngồi trên sân trước nhà của bạn trong khi xem chương trình yêu thích của bạn. Hãy mua một iPad để đi cùng bạn trong mùa hè này, dù bạn đang kế hoạch để dành thời gian ở nhà, du lịch, hoặc bất cứ điều gì khác. Trong một thời gian hạn chế, bạn có thể mua iPad Air đã được đổi mới với một vỏ đen(mở trong một tab mới) chỉ với 179,99 USD, thông thường là 499 USD. 

Mua hàng đã được đổi mới và tiết kiệm

Nếu bạn đang thắc mắc nghĩa là gì với “đã được đổi mới”(mở trong một tab mới), đó là một thiết bị đã có một cuộc đời trước đó nhưng bây giờ đã được khôi phục về một trạng thái hoạt động đầy đủ. Điều này cũng có nghĩa là bạn đang giúp môi trường bằng cách giảm thiểu rác điện tử(mở trong một tab mới). Quá trình đổi mới bao gồm kiểm tra tính năng đầy đủ, kiểm tra và làm sạch. iPad Air này được đánh giá là “B”, có nghĩa là nó sẽ có một số lỗi vẻ bề ngoài có thể bị che lấp bằng vỏ đi kèm. 

Một máy tính bảng để đi cùng bạn trong mùa hè này

Mua hàng đã được đổi mới có nghĩa là bạn có thể mong đợi một mức độ chất lượng nhất định, nhưng bạn nên lưu ý rằng iPad này sẽ không hoạt động như một mô hình mới. Một số tính năng đơn giản và thử nghiệm thời gian sử dụng pin có thể cung cấp cho bạn lên đến mười giờ sử dụng pin trên một sạc điện. Mô hình này cũng đi kèm với 32GB bộ nhớ.

Xem phim, đọc sách điện tử hoặc FaceTime bạn bè trên màn hình Retina 9.7 inch. Vì iPad Air này chỉ nặng một pound(mở trong một tab mới), nó dễ dàng đưa theo bạn bất cứ đâu bạn cần để giữ bạn giải trí trong mùa hè này. Bạn có thể sử dụng nó để giữ bạn bận trí trên chuyến bay tiếp theo của bạn, hoặc nằm trong môi trường mát mẻ trên một ngày nóng bức và xem liên tục chương trình yêu thích của bạn.

Hãy thưởng thức mùa hè này với một iPad Air 32GB mới trong màu bạc(mở trong một tab mới), bây giờ chỉ có 179,99 USD (thông thường là 499 USD) trong một thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi.

Những ngày cuối cùng, một iPad Air đã được tái chế đã được bán trên thị trường, với giá chỉ 180 đô la. Có một nhu cầu tăng trưởng không thể lường trước về việc sử dụng các thiết bị điện tử đã được tái chế, để giảm chi phí và rác thải.

iPad Air đã được tái chế đang cung cấp người dùng với những tính năng và chức năng tương đương với iPad Air mới. Bên cạnh đó, nó cũng có hỗ trợ hệ điều hành iOS 9 và hỗ trợ các ứng dụng của Apple. iPad Air đã được tái chế mang lại cho người dùng sự tiện lợi với một giá đắt đỏ trong so sánh với loại mới.

iPad Air đã được tái chế không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nó cũng có lợi ích đối với môi trường. việc sử dụng các thiết bị điện tử đã được tái chế là một dạng tái chế yêu lưu trú tài nguyên đơn vị và công nghiệp hữu cơ cũng như giảm lượng rác thải điện tử.

Tổng kết, iPad Air đã được tái chế đang được bán trên thị trường với giá rẻ hơn, giúp giảm chi phí và tài nguyên hữu cơ, cũng như giảm lượng rác thải điện tử. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị điện tử chất lượng cao nhưng cũng đảm bảo tiết kiệm chi phí, iPad Air đã được tái chế có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

You may also like

Leave a Comment