Giảm giá 24%, mua ngay Instant Pot Pro 10-in-1 Pressure Cooker và nhiều sản phẩm khác của Instant Brands trước ngày Prime Day.

by admin
giam-gia-24%,-mua-ngay-instant-pot-pro-10-in-1-pressure-cooker-va-nhieu-san-pham-khac-cua-instant-brands-truoc-ngay-prime-day.

Hãy lưu lại thời gian của bạn trong bếp và thay vào đó đi dạo ngoài trời. Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết. Hãy vui mừng – đây là đỉnh điểm của mùa hè, điều này có nghĩa là chúng ta hầu như đều muốn dành thời gian trên sân patio của mình và gần một nguồn nước hơn là trong một bếp nóng. Đây là nơi Instant Brands giúp đỡ – thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trong Instant Pots. Trước ngày Prime Day 2023, nhiều sản phẩm của Instant Brands đang được bán tại Amazon, và một số cũng có thể tìm thấy tại Walmart. Dưới đây, mua sản phẩm ưa thích của chúng tôi cho các khuyến mãi của Instant Brands đang diễn ra như hiện nay – và dành thời gian của bạn có ý nghĩa trong mùa hè này mà không phải nhập ngại về hương vị ẩm thực.

Chúng tôi đề xuất tuần này:

• Ưu đãi Instant Pot tốt nhất:

Máy nén áp suất 10-in-1 của Instant Pot Pro có thể là sản phẩm đa năng nhất của Instant Brands. Thực sự, nó là duy nhất một máy nấu đồ ăn có thể chuyển từ Instant Pot của bạn đến bếp lò để thực hiện một số nấu ăn bổ sung. Nhưng nếu bạn là một nhà bếp thực sự thấp tốn và không muốn thực hiện bất kỳ bước thêm nào, máy nén áp suất này sẽ đứng bên bạn. Nó cũng có thể nấu chậm, sous vide, xào, nấu cơm, làm yogurt, ấm đồ ăn, nấu bánh, hấp và nhiều hơn nữa. Không, bạn không đang mơ. Với Instant Pot Pro 10-in-1 Pressure Cooker, bạn có thể nấu cho tới sáu người một lúc, do đó đây thực sự là một cứu tinh cho những bữa tiệc lớn trong mùa hè hoặc các cuộc gặp gỡ gia đình.

• Ưu đãi tốt nhất cho máy xịt khô:

Máy xịt khô Instant Vortex Plus 6-Quart có thể xịt khô, nướng, nướng, nướng, nướng lại, và khô đồ ăn – làm cho nó hoàn hảo cho bất cứ điều gì từ khoai tây tự làm đến cá hồi Alaskan nướng trên cơm nâu. Với cửa sổ ClearCook của nó, bạn có thể theo dõi chính xác những gì đang xảy ra trong Vortex mà không cần mở nó hoàn toàn. Nó cũng được đóng gói với các công nghệ loại bỏ mùi và một hệ thống đẩy khí từ trên xuống dưới để đảm bảo món ăn của bạn sẽ trở nên vàng, giòn và mềm mịn mỗi lần.

• Ưu đãi Instant Pot rẻ nhất:

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng tất cả các Instant Pots là như nhau, họ không phải. Ví dụ, Máy nén áp suất điện 7-in-1 của Instant Pot Duo, ví dụ, rẻ hơn và nhỏ hơn một chút so với mô hình 10-in-1 mà chúng tôi mô tả trên. Nó thiếu các chức năng sous vide và nấu bánh, giữa các chức năng khác, nhưng vẫn có 13 chương trình nấu được tùy chỉnh, bao gồm hơn 10 tính năng
Những người yêu thích đồ điện tử có lí do để vui mừng. Ngày Prime Day mới đến gần và Instant Brands đã có một chương trình giảm giá “sốc” trước đó. Nhà cung cấp thiết bị nấu nướng đã giảm các sản phẩm của họ 24%, bao gồm bình nén áp lực Instant Pot Pro 10-in-1.

Giá thường của bình nén áp lực là $ 229.99. Tuy nhiên, với chính sách giảm giá, người dùng có thể mua lại sản phẩm chỉ với $ 174.49. Ngay cả các sản phẩm khác của Instant Brands cũng thừa hưởng lợi ích tương tự. Giá thấp của Instant Pot Duo Nova Multi-Cooker, chẳng hạn, sẽ được đưa xuống còn $ 79.99 – mức giá 24% dưới giá gốc $ 104.95.

Bạn nên khai thác chương trình giảm giá này càng sớm càng tốt. Vì lợi ích giảm giá này tồn tại trước ngày Prime Day. Mặc dù Prime Day có thể mang lại mức giá ưu đãi tốt hơn nữa, bạn không biết rằng bạn có thể có được những ưu đãi như vậy trước ngày Prime Day không.

Nên đặt hàng các sản phẩm Instant Brands ngay bây giờ để được hưởng lợi ích từ chương trình giảm giá này. Ngay cả bạn cũng có thể ép giá lại thấp hơn nhờ mức giá 24% và ngày Prime Day sẽ đến rất sớm.

You may also like

Leave a Comment