Giảm giá 40% trên máy tính bảng Fire HD 10 Kids trong ngày Prime Day này.

by admin
giam-gia-40%-tren-may-tinh-bang-fire-hd-10-kids-trong-ngay-prime-day-nay.

Câu hỏi: Có gì tốt hơn nhiều giờ vui chơi cho trẻ em? Câu trả lời: Lấy những giờ vui chơi đó với giá cực rẻ. Đó là những gì Amazon đang cung cấp với máy tính bảng Fire HD 10 Kids(mở trong một tab mới), hiện có giá ưu đãi dành cho Prime Day.

Máy tính bảng Fire HD 10 Kids là phiên bản cao cấp nhất của máy tính bảng nổi tiếng của Amazon dành cho trẻ em. Được thiết kế cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi, nó được trang bị đầy đủ nội dung cho trẻ nhỏ. Nó đi kèm với một năm đăng ký Amazon Kids +, điều này có nghĩa là có nguồn cung cấp gần vô hạn của các video, bài hát, sách, trò chơi và các công cụ học tập.

Máy tính bảng Fire HD 10 Kids(mở trong một tab mới) hiện được giảm giá chỉ còn 124.99 Bảng Anh cho Prime Day – giảm giá lớn 40% so với giá thông thường.

Nó có các tính năng kiểm soát cha mẹ để đảm bảo trẻ em của bạn an toàn và hạnh phúc. Nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá rẻ này. Nó chỉ có sẵn cho đến ngày 12 tháng 7.
Thời gian rất tốt đến với những người muốn mua máy tính bảng! Prime Day Ngày hôm nay, ngày 13 tháng 7, Amazon cho biết giảm giá 40% cho máy tính bảng Fire HD 10 Kids.

Máy tính bảng Fire HD 10 Kids cung cấp 3 gb bộ nhớ ram và 32 gb bộ nhớ trong, cùng với màn hình 10,1-inch với độ phân giải 1080p, Quad-core và 2 loa stereo. Bộ sản phẩm cũng bao gồm một tai nghe, bao gồm cả sức mạnh về công nghệ phụ hợp với Kids Edition và một bảo hành trong 1 năm với hỗ trợ điện thoại 24/7.

Với giá niêm yết là 299,99$, người mua có thể thấy rất mừng để sở hữu một chiếc máy tính bảng Fire HD 10 Kids với mức giá chỉ là 179,99$ trong ngày Prime Day này.

Điều quan trọng rằng người mua cần biết là việc mua trực tuyến sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều phí vào khoảng thời gian từ hôm nay đến ngày 15 tháng 7.

Cảm ơn bạn đã theo dõi! Hãy đến với Amazon ngay hôm nay để sở hữu máy tính bảng Fire HD 10 Kids với giảm giá 40% trong ngày Prime Day này.

You may also like

Leave a Comment