Giảm giá $603 tại Amazon để mua một bộ loa LG soundbar và subwoofer.

by admin
giam-gia-$603-tai-amazon-de-mua-mot-bo-loa-lg-soundbar-va-subwoofer.

Nâng cấp trải nghiệm xem của bạn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Hệ thống loa sound bar và màn hình lớn của LGHệ thống loa sound bar và màn hình lớn của LG

Tín dụng: LG

Tiêu dùng để mua điện tử có thể khó khăn, đặc biệt là nếu bạn đang giữ một ngân sách. May mắn thay, LG hiện có một số giao dịch tốt rất tốt ở thời điểm này. Dù bạn đang tìm kiếm một tivi thông minh LG mới hoàn toàn hay một máy tính xách tay nhẹ nhàng, chúng tôi đã tập hợp các giao dịch tốt nhất trên các sản phẩm LG từ các nhà bán lẻ như Amazon và Best Buy.

Giao dịch tivi thông minh của LG

Tại sao chúng tôi thích nó

Tivi LED 4K Smart TV Lớp UQ75 Series 43 inch của LG(mở trong một tab mới) có bộ xử lý AI Gen 5 α5, nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh tổng thể. Nó cũng có một nền tảng webOS 22 Smart để dễ dàng điều hướng và khả năng phát sóng tối đa. Bạn có thể xem các chương trình và phim yêu thích của mình trên Prime Video, Apple TV +, Disney + và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được ba tháng Apple TV + miễn phí.

Thêm các giao dịch tivi thông minh của LG

  • Tivi OLED Smart TV Lớp B2 Series 55 inch OLED55B2PUA của LG(mở trong một tab mới)$996.99 $1,096.99 (tiết kiệm $100) 

  • Tivi OLED evo Gallery Edition Smart TV Lớp C2 Series 48 inch OLED48C2PUA của LG(mở trong một tab mới)$999.99 $1,099.99 (tiết kiệm $100) 

  • Tivi OLED Smart TV Lớp C1 Series 65 inch OLED65C1PUB của LG(mở trong một tab mới)$1,209.99 $2,199.99 (tiết kiệm $990) 

  • Tivi OLED evo Gallery Edition Smart TV Lớp C2 Series 55 inch OLED55C2PUA của LG(mở trong một tab mới)$1,296.99 $1,499.99 (tiết kiệm $203) 

  • Tivi OLED evo Smart TV Lớp C2 Series 65 inch OLED65C2PUA của LG(mở trong một tab mới)$1,696.99 $1,899.99 (tiết kiệm $203)

Giao dịch soundbar của LG

Tại sao chúng tôi thích nó

Soundbar và loa không dây S90QY của LG(mở trong một tab mới) là một hệ thống âm thanh toàn diện. Với 570 watt công suất, nó cung cấp âm thanh
Amazon đã giảm giá một bộ loa LG Soundbar và Subwoofer cực sốc với mức giá khủng khiếp, chỉ có $603.

Một bộ loa cục bộ LG Soundbar và Subwoofer có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như các máy tính cấu hình cao, các dụng cụ giải trí và nhiều thiết bị khác. Dây cáp mạng Wi-Fi cho phép bạn luân chuyển sự kiện từ bất kỳ vị trí nào mà bạn có thể nối cáp qua dịch vụ.

Bộ loa cục bộ bao gồm một loa soundbar chính và một subwoofer. Loa soundbar của LG được tích hợp với Moda Sound và kéo dài những tính năng âm thanh xử lý cao cấp. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả âm thanh của Moda Sound khi tận hưởng âm nhạc, phim và trò chơi trên soundbar của hãng.

Subwoofer của LG cung cấp cảm giác cảm nhận mạnh mẽ và sâu sắc về âm thanh sẽ làm cho sự kiện của bạn trở nên phong phú hơn. Nó được trang bị DSP (Digital Signal Processor) kỹ thuật số để hỗ trợ âm thanh chủ động. Điều này cũng sẽ giúp âm thanh của bạn trở nên tối ưu hơn và trở nên mạnh mẽ hơn.

Bộ loa này có thể nâng cao tối đa trải nghiệm âm nhạc, trò chơi và xem phim của bạn trong căn nhà của bạn. Với giá trị khủng khiếp này, có lẽ không có lý do gì nào để bạn bỏ lỡ cơ hội này.

You may also like

Leave a Comment