Giảm giá 80 USD cho bộ sản phẩm phun sấy tóc bán chạy nhất của Shark, cùng nhiều ưu đãi tốt nhất của Shark trong tuần này.

by admin
giam-gia-80-usd-cho-bo-san-pham-phun-say-toc-ban-chay-nhat-cua-shark,-cung-nhieu-uu-dai-tot-nhat-cua-shark-trong-tuan-nay.

Cá mập vẫn tiếp tục cung cấp các giao dịch.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

close up of person vacuuming couch cushion with shark stratos vacuumclose up of person vacuuming couch cushion with shark stratos vacuum

Tiết kiệm trên các thiết bị Shark vào mùa hè này. Tín dụng: Shark

CẬP NHẬT: 30 tháng 6 năm 2023, 10:00 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật để thể hiện sẵn sàng và giá bán của các thiết bị hút bụi Shark, các công cụ tóc và lọc không khí.

Có thể là đối thủ lớn nhất của Dyson trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, Shark cung cấp một hút bụi cho mọi thứ. Để không nói, họ đã đặt mũ lên trong lĩnh vực công nghệ tóc. Được biết đến với chất lượng, sáng tạo và sức mạnh với một nhãn giá hợp lý hơn, ai biết những sản phẩm của thương hiệu sẽ đi đâu tiếp theo?

Trước ngày 4 tháng 7 và Ngày Prime, chúng tôi đang thấy giảm giá lớn trên một số sản phẩm bán chạy. Dưới đây là những ưu đãi Shark tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy tuần này — từ hút bụi có hình dạng và kích thước khác nhau đến các công cụ tóc và lọc không khí.

Ưu đãi hút bụi và hút bụi cây

Tại sao chúng tôi thích nó

Được trang bị với DuoClean PowerFins HairPro, một bộ quét tự làm sạch và công nghệ kháng mùi, Stratos Upright là một lực lượng cần được cảnh giác — đặc biệt là cho những người có thú cưng. Stratos là dòng thiết bị hút bụi tiên tiến nhất của thương hiệu, vì vậy nhãn giá cũng khá cao là 429 đô la. Nhưng trong một thời gian hạn chế, Shark đang cung cấp 130
Ngày mừng lễ, tuần này Shark, nhà cung cấp vũ khí điện tử, tuyên bố đã giành được một ưu đãi lớn cho người mua.

Giờ đây, bộ sản phẩm phun sấy tóc bán chạy nhất của Shark đang được giảm giá 80 USD. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức giá thấp hơn so với thời gian vừa qua.

Không thể bỏ qua, tuần này, Shark cũng cung cấp cho khách hàng nhiều ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn mua với mức độ trên 80 USD, sẽ được tặng ngay một mã giảm giá 10%. Bạn cũng có thể nhận được thêm 30 USD nếu đăng ký để nhận thông báo mới nhất từ Shark.

Tổng hợp lại, bằng cách sử dụng các ưu đãi này trong tuần này, bạn có thể mua được bộ sản phẩm phun sấy tóc bán chạy nhất của Shark và nhiều trợ giúp từ Shark với mức giá hấp dẫn.

You may also like

Leave a Comment