Giảm giá lên đến 48% trên các sản phẩm Coleman dành cho mùa hè đến rồi.

by admin
giam-gia-len-den-48%-tren-cac-san-pham-coleman-danh-cho-mua-he-den-roi.

Hãy đóng gói hành lý của bạn; chúng ta đi cắm trại.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Family having a good time at a camp site Family having a good time at a camp site

Credit: Coleman

Dù bạn thích cắm trại, leo núi hay dành thời gian ở bãi biển, không có nghi ngờ rằng bạn sẽ cần một số dụng cụ để tận dụng những chuyến phiêu lưu ngoài trời tuyệt vời nhất. Và thời điểm nào tốt hơn để bổ sung hàng hóa khi mọi thứ đang được giảm giá (và chỉ trước ngày Prime Day thôi!)? Đây là những lựa chọn dụng cụ ngoài trời của Coleman mà chúng tôi yêu thích:

Giao dịch lớn nhất về lều

Tại sao chúng tôi thích nó

Lều cắm trại Coleman Sundome sáu người(mở trong một tab mới) có mọi thứ bạn cần để làm cho chuyến cắm trại mùa hè của bạn trở nên dễ dàng hơn và thú vị hơn. Lều này được thiết kế để chặn gió và mưa bằng hệ thống WeatherTech và các vật liệu bền bỉ. (Nó đã được kiểm tra chịu được lên đến 35 mph gió.) Nó cũng được thông gió tốt, với hai cửa sổ và một lỗ thông gió trên đất để hỗ trợ lưu lượng không khí trên những đêm nắng nóng mùa hè. Và, với cổng e-port, bạn có thể giữ liên lạc với thế giới bên ngoài ngay cả khi bạn đang tận hưởng sự đẹp của thiên nhiên.

Giao dịch lớn nhất về giường cắm trại

Tại sao chúng tôi thích nó

Giường cắm trại Coleman ComfortSmart deluxe cot(mở trong một tab mới) có thể chịu được lên đến 300 pounds, phù hợp với người cắm trại lên đến 6’6″ cao và gấp gọn để vừa vào hầu hết các cốp xe. Với hệ thống phục hồi lõi và đệm mềm dày, giường này thật sự thắng ngủ trên đất cứng bất cứ lúc nào.

Giao dịch lớn nhất về tủ lạnh

Tại sao chúng tôi thích nó

Ngay cả nếu bạn là một người hâm mộ Yeti, bạn cũng không thể phủ nhận giá trị của một tủ lạnh Coleman. Tủ lạnh di động có izolasyon Coleman 316 Series(mở trong một tab mới) có các khóa bọc cứng, hốc đứng mạnh và dung tích 70 quarts để chứa đến 50 chai và 35 pounds đá. Ngoài ra, nó được làm bằng 15% nhựa ít hơn so với các tủ lạnh Coleman tương đương, vì vậy bạn có thể cảm thấy tốt về mua sắm bảo vệ môi trường này.

Thêm nhiều giao dịch dụng cụ ngoài trời của Coleman

  • Đèn pin Coleman(mở trong một tab mới)$41.24 $54.99 (tiết kiệm $13.75) 

  • Đèn pin có thể sạc lại Coleman OneSource(mở trong một tab mới)$50 $79.99 (tiết kiệm $29.99) 

  • Lều cắm trại Coleman Steel Creek fast pitch dome(mở trong một tab mới)$149.99 $229.99 (tiết kiệm $80) 

  • Lều cắm trại Coleman Elite Montana(mở trong một tab mới)$174.82 $234.38 (tiết kiệm $59.66) 

  • Lều cắm trại Coleman có thiết lập ngay lập tức(mở trong một tab mới)$219.99 $349.99 (tiết kiệm $130)

Tabitha Britt (mở trong một tab mới) là một nhà văn, biên tập viên, SEO &
Hè vừa đến rồi, Coleman đã tuyên bố chương trình khuyến mãi đặc biệt từ 7/7 đến 10/7 – trong vòng 4 ngày – sẽ giảm giây của các sản phẩm của hãng đến tới 48% tại các cửa hàng Coleman trên toàn Quốc.

Các sản phẩm được áp dụng vào chương trình khuyến mãi này bao gồm các mặt hàng dụng cụ dành cho ngoài trời như máy bắn bóng, ô, ghế du lịch, tấm lót để nằm và bảng chắn bị hoạt động vui chơi ngoài trời.

Đây chắc chắn là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Coleman từ cái nhìn thời gian với những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn này. Một lần nữa, nay là thời điểm tuyệt vời để mua các sản phẩm Coleman giảm giá đến 48% trong những ngày còn lại của những ngày khuyến mãi đặc biệt này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment