Giao diện điều khiển nhà thông minh được điều khiển bởi GPT đã đến đây.

by admin
giao-dien-dieu-khien-nha-thong-minh-duoc-dieu-khien-boi-gpt-da-den-day.

Josh RemoteJosh Remote
Josh.ai

Với AI tạo ra đang chiếm đoạt thế giới trí tuệ nhân tạo, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó đến với nhà thông minh. Hệ thống tự động hóa nhà Josh.ai đã chính thức ra mắt JoshGPT. 

Josh đây để thay thế hệ thống tự động hóa nhà thông minh của bạn làm giải pháp tất cả trong một — nó nói rằng nó có não của bạn trợ lý giọng nói hiện tại không thể cung cấp cho bạn. 

Cũng như: Gói bắt đầu nhà thông minh: 5 thiết bị sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

JoshGPT được đẩy mạnh bởi cùng một công nghệ mà đẩy mạnh ChatGPT của OpenAI, cho phép nó trả lời các câu hỏi cụ thể và độ mịn hơn mà các trợ lý nhà thông minh như Siri, Alexa và Google không thể hiểu được.

Ví dụ, bạn có thể hỏi Alexa hoặc trợ lý nhà thông minh yêu thích của bạn câu hỏi này:

“Giải thích cách màn hình TV hoạt động.”

Nhưng với JoshGPT, bạn có thể thêm các biến như “Giải thích cách màn hình TV hoạt động như tôi là năm tuổi” hoặc  “Như tôi chưa bao giờ thấy một cái nào.” 

Cũng như: Các thiết bị nhà thông minh tốt nhất

Bạn cũng có thể tùy chỉnh yêu cầu mua sắm, hoạt động, ăn uống và các câu hỏi chung khác với các đặc điểm cụ thể, hoặc bạn có thể yêu cầu Josh làm nhiều hơn một việc cùng một lúc, như ba hoặc bốn câu hỏi liên tiếp. 

“Là công ty đầu tiên cung cấp sự tiện lợi của truy cập AI tạo ra tay không, Josh.ai đang cung cấp một trợ lý siêu cấp tại nhà và trên đường đi cho khách hàng của chúng tôi”, Alex Capecelatro, Giám đốc điều hành của Josh.ai đã nói.

Hệ thống Josh.ai là một trải nghiệm độc quyền mà chỉ có thể thiết lập bằng các bộ cài đặt chuyên nghiệp trong nhà khách hàng và có thể báo cáo chi phí từ 4.000 đến 14.000 đô la. Hệ thống bao gồm hai máy ống âm Josh Nano và Micro định vị và một điều khiển tay Josh, tất cả được kết nối bởi ứng dụng Josh. 

Cũng như: Các hệ thống tự động hóa nhà tốt nhất

Với phiên bản công cộng của JoshGPT, hệ thống tự động hóa nhà Josh.ai cũng nhận được các Khu vực Thông minh mới sẽ nhóm các thiết bị và phòng để cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh hơn trong nhà tự động hóa, nhưng rất nhiều điều này sẽ đảm bảo tùy chỉnh và thiết lập sẽ phải được thực hiện bởi các bộ cài đặt.

“Chúng tôi hân hạnh giới thiệu các tính năng Khu vực Thông minh, Thiết lập Hệ thống và Tùy chỉnh Phòng là các tính năng sáng tạo mà biểu thị sự kết hợp của phản hồi từ mạng lưới hơn 1.400 đại lý được chứng nhận của chúng tôi”, Capecelatro nói.

Các bộ cài đặt sẽ sử dụng Thiết lập Hệ thống để cấu hình các phòng và thiết bị cho các Khu vực Thông minh. Họ cũng sẽ có thể xác định âm lượng và video khởi động và đèn, bạt và các thiết bị khác.

Trí tuệ nhân tạo

Bắt đầu bằng một điện thoại di động với các ứng dụng cho phép người dùng quản lý thiết bị trong nhà, các máy chủ công nghệ hiện đang cố gắng thu hút một số lượng ngày càng lớn của khách hàng để cung cấp sự thoải mái và kiểm soát cho cuộc sống trọng điểm. Cuối cùng, nhà thông minh điều khiển bởi GPT đã đến.

Xu hướng mới này sẽ cung cấp một giao diện điều khiển thông minh và mở rộng khả năng của bạn để kiểm soát mọi thứ tại nhà, tự động cập nhật các thiết bị và thực hiện sự cân bằng giữa các quy trình nhiệm vụ. Việc sử dụng các lệnh hồi ứng lại và ghim vào giao diện sẽ giúp người sử dụng thuận tiện hơn, do đó họ không cần phải mất công gõ lệnh trên một màn hình để thực hiện các lệnh.

Các tính năng bao gồm tự động kiểm soát nhiệt độ, ánh sáng, mở rộng khả năng hội nhập bằng cách tích hợp các dịch vụ điện tử, giúp người dùng duy trì kiểm soát cao trong cuộc sống hằng ngày.

Do đó, bất kỳ ai cũng có thể được nhận thông tin và tự điều khiển nhà của mình bằng cách truy cập vào các dịch vụ trong hệ thống. Cuối cùng, giao diện điều khiển nhà thông minh được điều khiển bởi GPT đã đến, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được cung cấp những trải nghiệm hiệu quả hơn.

You may also like

Leave a Comment