Giữ Lại Khoảng Cách Với Những Kẻ Cướp Hàng Ở Lối Vào Ngày Amazon Prime: Một Hướng Dẫn Bán Lẻ

by admin
giu-lai-khoang-cach-voi-nhung-ke-cuop-hang-o-loi-vao-ngay-amazon-prime:-mot-huong-dan-ban-le

Ngày Amazon Prime Day bắt đầu vào ngày 11 tháng 7, và các kẻ cướp biển đã sẵn sàng để khởi hành. Mặc dù nhiều nhà bán lẻ từ Target đến Home Depot đã báo cáo lỗi do cướp bóc, hư hỏng và mất mát (gọi là shrink) đã làm mất lợi nhuận đến 763 triệu USD, nhưng nguy cơ không chỉ giới hạn ở cửa hàng. Vào thời điểm này của năm, các nhà bán hàng trực tuyến cũng nên chuẩn bị cho việc mất hàng gửi. Điều này đặc biệt đúng với các nhà bán hàng thông qua Amazon bây giờ.

Theo dữ liệu của công ty bảo mật Security.org, mỗi ngày có khoảng 1,7 triệu hộp và bưu kiện bị mất hoặc bị cướp ở Mỹ. Nhưng trong tuần sau sự kiện Amazon Prime Day (11 và 12 tháng 7 năm nay), những con số này sẽ tăng lên. Dựa trên nghiên cứu của nó cùng với dữ liệu từ Google Trends, Security.org dự đoán rằng số lượng cướp hàng trong tuần sau Prime Day sẽ tăng ít nhất 40%. Trong nhiều trường hợp, các nhà bán hàng trực tuyến – bao gồm cả những người bán hàng trên Amazon – sẽ phải hoàn lại những mất mát đó.
Khi bà con đang sống trong thời đại công nghệ hiện nay, Khoảng cách là vấn đề lớn nhất mà mọi người đều phải đối mặt. Đặc biệt là trong ngày Amazon Prime, có rất nhiều kẻ cướp hàng nằm ngoài cửa hàng hoặc trong khu vực của trung tâm mua sắm của bạn. Với những nguy hiểm này, việc giữ khoảng cách trước những kẻ cướp hàng là thông tin quan trọng mà mọi người sẽ cần phải biết.

Để giúp bạn giữ khoảng cách trong ngày Amazon Prime, tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn bán lẻ sau đây:

1. Luôn để ý khi đi bán hàng. Đừng để bị lợi dụng bởi những người xung quanh một cách dễ dàng. Hãy thận trọng và để ý đến những gì xung quanh bạn. Nếu có bất cứ cảnh báo gì xảy ra, hãy nhanh chóng đi đến vị trí an toàn nhất.

2. Trang bị cho mình một thiết bị an ninh. Ngày hôm nay, có khá nhiều thiết bị an ninh khác nhau để sử dụng cho tất cả các mục đích khác nhau. Hãy sử dụng một số thiết bị này để giữ cho bạn an toàn trong suốt quá trình bạn đang bán hàng.

3. Sử dụng những định luật của các cửa hàng. Nếu bạn không lo lắng về sự an toàn của mình, hãy luôn tuân thủ các qui định bảo mật của cửa hàng. Hãy nhớ điều này để giữ an toàn.

Những bước trên sẽ giúp bạn giữ an toàn trong khi bán hàng trong ngày Amazon Prime. Hãy tuân thủ bước trên để bạn an toàn trong từng bước đi.

You may also like

Leave a Comment