Giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk, ai ích kỷ hơn? Tại sao?

by admin

Câu trả lời đối với tôi hiển nhiên đó là Mark Zuckerberg
Hãy nhìn vào ý định đánh cắp của anh ta bằng Facebook. Anh ấy là một người ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi nhuận của mình.
Mark khiến mọi người tin rằng mục tiêu của anh ta với Facebook là kết nối mọi người trên toàn thế giới (như một nhà nhân văn). Nhưng trên thực tế, bằng cách đó, anh ấy hy vọng nó sẽ giúp tăng số lượng người dùng Facebook tiềm năng, qua đó có thể tăng lợi nhuận của mình sau này.
Anh ấy không phải là một người theo chủ nghĩa nhân văn.
Anh ta là người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc xâm phạm quyền riêng tư của người dùng Facebook.
Elon Musk tất nhiên không phải là một người hoàn hảo. Tuy nhiên, các dự án của anh ấy nhằm mục đích thúc đẩy nhân loại nói chung.
Mục tiêu của Elon Musk còn lớn hơn nhiều. Khi nhận thức được một vấn đề nào đó của nhân loại, anh ta cố gắng đề xuất tầm nhìn của mình về nó và cố gắng đưa ý tưởng của mình vào hành động để giải quyết vấn đề.
Facebook không phải là thiết yếu đối với con người, trong khi các dự án mà Elon Musk thực hiện lại quan trọng hơn nhiều và thúc đẩy nhân loại.
Elon Musk ít ích kỷ hơn nhiều.
Tôi thích câu trả lời của Elon Musk khi ông được hỏi rằng ,nếu ai đó có thể sản xuất ô tô điện có chất lượng tương đương Tesla với giá thấp hơn , ông sẽ phản ứng như thế nào?
Anh ấy chỉ nói rằng anh ấy sẽ rất vui và chấp nhận điều đó vì mục tiêu là làm cho xe điện được sử dụng bởi càng nhiều người càng tốt, trong thời gian dài

You may also like

Leave a Comment