Góc Valentine: Sở thú cho phép khách đặt tên ex cho gián rồi đem cho thú ăn

by admin

Sở thú San Antonio (bang Texas – Mỹ) đang tổ chức một hoạt động đặc biệt để chúc mừng Ngày lễ tình nhân. Nếu chấp nhận bỏ 10 USD (~ 234 nghìn đồng), sở thú sẽ cho phép bạn đặt tên người yêu cũ cho một con gián. Sau đó, bạn có thể cho một động vật khác trong sở thú ăn chính con gián vừa được đặt tên.

Đây là một hoạt động gây quỹ hàng năm có tên là “Cry Me a Cockroach” với mục tiêu “ủng hộ tầm nhìn của vườn thú về việc đảm bảo tương lai cho động vật hoang dã ở Texas và trên toàn thế giới.”

Nếu không thích gián, khách được quyền chọn đặt tên một loại rau với giá 5 USD hoặc một loài gặm nhấm khác giá 25 USD.

Tất cả những ai tham gia sự kiện sẽ được nhận thẻ kỹ thuật số “Ngày Valentine” như một chứng nhận đã quyên góp cho vườn thú. Khách còn có thể gửi cho người yêu cũ tấm thẻ này để thông báo rằng một loài gián, loài gặm nhấm hoặc rau được đặt theo tên của họ và được cho động vật ăn.

Chưa dừng lại ở đó, những ai còn tình cảm “đặc biệt” hơn với người cũ nên cân nhắc mua gói cao cấp 150 USD, bao gồm một tin nhắn video được cá nhân hóa cho người nhận. Vườn thú sẽ quay cảnh gián, động vật gặm nhấm hoặc rau củ được đặt theo tên họ đang bị động vật ăn ngấu nghiến.

Cyle Perez, giám đốc quan hệ công chúng của sở thú San Antonio tiết lộ sự kiện thường niên Cry Me a Cockroach rất thành công. Năm ngoái, họ đã nhận được hơn 8.000 khoản đóng góp từ 31 quốc gia khác nhau.

“Ngay bây giờ, chúng tôi đang trên đà phá vỡ kỷ lục của năm ngoái, với ‘Zach,’ ‘Ray’ và ‘Adam’ là những cái tên người yêu cũ được gửi nhiều nhất cho đến nay,” Perez nói.

Để tham gia, bạn cần gửi tên người yêu cũ qua một phiếu online trước Ngày lễ tình nhân 14/2.

Nguồn: CNN

You may also like

Leave a Comment