Goldman đang thảo luận để bán các sản phẩm tín dụng Apple và tiết kiệm cho American Express, theo nguồn tin.

by admin
goldman-dang-thao-luan-de-ban-cac-san-pham-tin-dung-apple-va-tiet-kiem-cho-american-express,-theo-nguon-tin.

How Goldman Sachs failed at consumer bankingHow Goldman Sachs failed at consumer banking

Goldman Sachs đang đàm phán để bán thẻ tín dụng của Apple và tài khoản tiết kiệm cao hiệu suất cho American Express, theo nguồn tin đưa tin của Leslie Picker của CNBC.

Goldman Sachs, Apple và American Express đều từ chối bình luận.

Cuộc đàm phán này xuất phát từ sự co rút rộng rãi của Goldman từ các chương trình ngân hàng tiêu dùng thất bại, đối với đó Tổng Giám đốc David Solomon đã phải chịu nhiều sự phê phán. Tuần trước, CNBC báo cáo rằng công ty Wall Street lớn này đang chuẩn bị đưa ra một khoản ghi nhận lớn trong việc mua lại công ty tài chính kỹ thuật số GreenSky năm 2021.

The Wall Street Journal đã đưa tin đầu tiên về cuộc đàm phán của Goldman với American Express. Báo cáo nói rằng không có bất kỳ bảo đảm nào về một thỏa thuận, cũng không gần đến một thỏa thuận.

Đây sẽ là một sự đảo lộn nhanh chóng cho hai công ty lớn. Tháng 10, Journal đưa tin rằng Goldman và Apple đã gia hạn hợp đồng của họ cho đến năm 2029. Và tháng 4, Tổng Giám đốc Tài chính Denis Coleman đã tự hào về việc sâu hơn hợp tác của họ.

“Tuần này, chúng tôi đã thông báo ra mắt một tài khoản tiết kiệm cho người dùng Apple Card. Chúng tôi rất hân hạnh sâu hơn hợp tác với Apple thông qua sản phẩm bổ sung này và giới thiệu nguồn cấp dụng tiền gửi khác cho công ty”, Coleman nói vào thời điểm đó.

Journal cũng đưa tin vào thứ Sáu rằng Goldman đang nói chuyện về việc bán đi hợp tác thẻ tín dụng của General Motors. GM từ chối bình luận cho CNBC.

– CNBC’s Steve Kovach, Phil LeBeau và Hugh Son đã đóng góp vào báo cáo này.

Thị trường chứng khoán trên thế giới vừa hé lộ thông tin rằng công ty tài chính toàn cầu Goldman Sachs đang thực hiện thảo luận về việc bán các sản phẩm tín dụng của Apple và tiết kiệm của American Express.

Nguồn tin đưa ra thông tin rằng Goldman Sachs đang cố gắng mở các sản phẩm tín dụng mới cho các khách hàng của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm tín dụng của Apple và tiết kiệm của American Express. Hiện tại, công ty không đề cập bất kỳ chi tiết về các thỏa thuận thực hiện trong các cuộc thảo luận này.

Chúng ta cần chờ đợi thêm tin tức về việc tích hợp các sản phẩm tín dụng của Apple và tiết kiệm của American Express của Goldman Sachs để biết được chi tiết hơn. Tuy nhiên, Goldman Sachs đã xác nhận rằng cụ thể sẽ tiến hành thêm bài đăng về tình hình thảo luận trong tuần tới.

You may also like

Leave a Comment