Google Pixel Fold vs. Samsung Galaxy Z Fold 4: Bạn nên mua điện thoại nào?

by admin
google-pixel-fold-vs.-samsung-galaxy-z-fold-4:-ban-nen-mua-dien-thoai-nao?

A comparison photo between the Google Pixel Fold and Samsung Galaxy Z Fold 4A comparison photo between the Google Pixel Fold and Samsung Galaxy Z Fold 4
Google | June Wan/ZDNET

Cho đến giờ, Samsung và cộng đồng toàn cầu của Huawei, Honor, Oppo và Xiaomi là những nhà sản xuất duy nhất đang sản xuất các điện thoại gập. Nhưng khác với nhóm sau, Samsung là nhà sản xuất duy nhất bán các điện thoại gập của mình tại Hoa Kỳ. 

Đánh giá: Google Pixel Fold: Sau một cuối tuần, tôi gần như bán được

Nhưng sớm, khách hàng Hoa Kỳ sẽ có cơ hội trải nghiệm đối thủ lớn nhất của Samsung Galaxy Z Fold: Google Pixel Fold. Từ tuần kiểm tra của ZDNET, có ba điều chắc chắn với thiết bị gập mới nhất này: Nó có mọi quyền được gọi là Google Pixel, hình thức của nó đem lại cho Samsung một cuộc đua đáng giá và các điện thoại gập vẫn rất rất đắt tiền. 

Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn cho một điện thoại gập mới, cả Google Pixel FoldSamsung Galaxy Z Fold 4 đều bắt đầu từ 1.799 USD và cung cấp các tính năng độc đáo mà làm cho cả hai đều hấp dẫn. Để giúp bạn quyết định mua một điện thoại, tôi đã phân tích các lý do chính để mua một điện thoại trên cái khác.

Thông số kỹ thuật

Google Pixel Fold Samsung Galaxy Z Fold 4
Giá Từ 1.799 USD Từ 1.799 USD
Bộ xử
Cuối cùng, đã đến lúc cuộc đua ở thị trường smartphone được giữ gìn trong những năm qua trở nên đầy đủ hơn bao giờ hết. Google và Samsung đang thống trị thị trường với chiếc điện thoại gập cao cấp của họ: Google Pixel Fold và Samsung Galaxy Z Fold 4. Nói chung, hai chiếc điện thoại xứng đôi nhưng hàng vẫn có những đặc trưng không giống nhau.

Hệ điều hành của Google Pixel Fold là Android 11. Ngoài ra, cũng có hỗ trợ bộ vi xử lý tốc độ cao của Qualcomm. Các cảnh báo của máy cũng tốt hơn bằng cách báo động mà không cần phải mở trình duyệt web. Thêm vào đó, chiếc điện thoại gập cũng chứa một máy ảnh 5MP, cho phép bạn chụp hình với độ phân giải cao.

Cuộc đấu của Samsung Galaxy Z Fold 4 cũng không thể nào thua kém. Có một hệ điều hành Android 11, được cải thiện bởi công nghệ Samsun Exynos 2100, một trong những công nghệ ứng dụng cốt lõi nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được kèm bởi một máy ảnh 11MP để dễ dàng chụp hình.

Tóm lại, cả hai chiếc điện thoại gập đều nổi bật với các đặc điểm nổi trội của họ, nhưng doanh thuỷ có thể muốn xem xét thêm các chi tiết liên quan và lựa chọn những điều phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ. Với đặc điểm nổi bật như trên, Google Pixel Fold hoặc Samsung Galaxy Z Fold 4 đều là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment