GORDON RAMSAY GÂY TRANH CÃI KHI YÊU CẦU CẢNH SÁT HÀN QUỐC BẢO VỆ MÌNH TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦM

by admin

Sau thảm họa Itaewon, nhiều người có tâm lý sợ hãi đám đông và các không gian chật chội, đặc biệt là du khách nước ngoài khi đến Hàn Quốc.

Mới đây, đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay đã tới Hàn Quốc và ghé thăm nhà hàng burger của mình ở tòa Lotte Tower, Seoul.

Đáng chú ý, Ramsay đã yêu cầu Tổng công ty Vận tải Seoul và Tổng công ty Đường sắt Hàn Quốc (KORAIL) tăng cường các biện pháp an ninh để ông có thể sử dụng phương tiện công cộng. Tiếp đó, ông cũng trình đơn lên Cơ quan Cảnh sát Quốc gia và yêu cầu phải có nhân viên bảo an canh gác đứng bên cạnh khi di chuyển trên tàu điện ngầm.

Đáp lại, các nhân viên an ninh đã được triển khai để đảm bảo an toàn cho Ramsay tại ga Jamsil, ga Seolleung và ga Seoul Forest. Được biết yêu cầu này bắt nguồn từ việc Ramsay lo ngại về sự an toàn của mình sau thảm kịch Itaewon.

Tuy nhiên, người dân Hàn Quốc đã có nhiều phản ứng khác nhau về việc này. Một bộ phận cho rằng ông là người nổi tiếng thế giới nên có thể đưa ra yêu cầu như vậy, nhiều người lại nghĩ Ramsay nên tự thuê nhân viên an ninh riêng thay vì yêu cầu công chức nhà nước bảo vệ, hoặc có thể tự di chuyển bằng phương tiện riêng để đảm bảo an toàn.

You may also like

Leave a Comment