Gửi anh, người từng yêu em đến điên đầu

by admin

Nếu như một ngày không có em bên cạnh, em mong..

Nếu anh muộn giờ làm, mong anh hãy kiên nhẫn và ăn một bữa sáng trước, sức khỏe của anh là quan trọng nhất.

Trời trở lạnh, anh nhớ mặc áo ấm, đừng để mình bị ốm.

Nếu trời mưa, em mong trong cốp xe của anh sẽ có áo mưa và một chiếc ô.

Nếu như anh ốm, em mong sẽ có một người ở bên cạnh anh và chăm sóc thật tận tình

Nếu như cuộc sống có đối xử với anh quá tệ, hãy nhớ đến những điều hạnh phúc mà anh đã từng có, vực dậy và tiếp tục chiến đấu với nó.

Em mong cho thời gian sau này không có em, anh vẫn sẽ là anh, vẫn vui vẻ và vẫn tích cực trong cuộc sống. Không có em, anh vẫn phải ăn đúng và đủ bữa, ngủ đủ giấc, và chú tâm vào công việc. Không có em, anh vẫn phải mặc đồ thật ấm khi tiết trời trở lạnh, vì sẽ không còn những cái ôm giữa chúng ta giữa mùa đông ấy nữa.

Rồi sẽ tới một ngày không xa, sẽ có một cô gái tới bên anh, họ phù hợp với anh hơn em, họ lắng nghe và chia sẻ với anh tốt hơn em, cô gái ấy sẽ tới và yêu anh, cùng anh trưởng thành và cùng anh làm mọi việc.

Nhưng, anh hãy nhớ, quá khứ của anh đã từng có một cô gái yêu anh rất nhiều, đã từng cùng anh tạo nên những khoảnh khắc thật đẹp. Anh, em, chúng ta đã từng yêu nhau nồng nhiệt. Anh quyết định với lựa chọn của mình, em gật đầu đồng ý, và chúng ta kết thúc trong sự bình yên.

Năm tháng ấy em rất hạnh phúc,

Và nếu một ngày của anh quá tồi tệ mà chẳng thể nào nói với ai, chúng ta có thể trò chuyện với nhau, cho nhau biết một ngày hôm nay của ta như thế nào. Em luôn sẵn sàng.

Nguyễn Ly

? Góc Ảnh Kỉ Niệm

You may also like

Leave a Comment