GỬI CÁC CÔ GÁI: KHI YÊU HÃY NHỚ…

by admin

1, Có bốn điều vô dụng nhất trong thế giới tình cảm: Hối hận sau khi chia tay, sự quan tâm khi không còn yêu, lòng tự tôn cao ngất ngưởng, sự lương thiện của kẻ có IQ thấp.

2, Giữa con người với nhau, tình cảm là thứ mong manh nhất, chỉ cần một sai lầm sẽ khiến người ta quên đi tất cả những điều tốt đẹp bạn từng có.

3, Trên thế giới này, điều gì cũng có thể tạm bợ, chỉ có hôn nhân là không cách nào tạm bợ. Bởi vì thứ bạn muốn không phải một tờ giấy đăng ký kết hôn, mà là một cuộc sống sau hôn nhân. Từ kết hôn đến khi già, bạn có một cuộc đời mấy chục năm. Bên nhau một đời, sao có thể tạm bợ chứ? Một ngày nào đó, bạn sẽ chẳng thể đối diện với một người tạm bợ. Vì vậy, cuộc đời chính là thà cô độc còn hơn làm trái với lòng mình. Dù có hối tiếc cũng không thể tạm bợ.

4, Tình yêu lớn nhất thế giới là sự nhẫn nhịn. Một số người yêu bạn nhưng không muốn nhún nhường. Vì điều này đòi hỏi đối phương phải trả giá bằng sự thay đổi hoặc để cuộc đời nuốt gọn mọi sự nóng nảy. Cho bạn tiền rất dễ, ở bên bạn cũng không quá khó, nhưng thực sự có thể âm thầm thay đổi và nhường nhịn mới là thử thách lớn lao nhất. Muốn biết một người có tốt với bạn hay không, cần xem người đó có thể vì bạn mà thay đổi bao nhiêu.

5, Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, cho dù gia đình bạn bè có hối thúc thế nào cũng không được đối xử tùy tiện với hôn nhân. Kết hôn không giống đánh bài, muốn chơi lại từ đầu sẽ phải trả một cái giá rất lớn, cũng đừng vì trách nhiệm mà kết hôn, bạn phải biết rằng, không yêu đối phương nhưng lại kết hôn với họ là rất vô trách nhiệm. Có lúc, độc thân lại là một sự tự tin và đúng đắn. Hạnh phúc thực sự không phải sống giống như người khác, mà là có thể sống theo ý nguyện của bản thân.

6, Nếu bạn muốn được người khác yêu, trước tiên bạn phải khiến bản thân đáng để yêu, không phải một ngày, một tuần mà là mãi mãi.

You may also like

Leave a Comment