Gửi đến người yêu tương lai…

by admin

Em là người không có kinh nghiệm yêu đương, không phải do không ai để ý tới em mà là vì em lười yêu, lười bắt đầu mối quan hệ với một ai đó, em sống bất cần và vô vị nhưng anh yên tâm, chỉ cần duyên số đưa anh tới, em sẽ bất chấp tất cả để giữ chặt anh.

Em rất trưởng thành nhưng nếu đó là anh, xin hãy để em được trẻ con, được đỏng đảnh một xíu vì em chỉ làm thế với người em thương thôi. Như người ta đã nói: “Bờ vai vững chắc để bản thân dựa vào đến rồi, ai lại muốn tiếp tục mạnh mẽ nữa”. Và em cũng muốn mình là chỗ dựa của anh, mỗi khi thất vọng, chán nản, mệt mỏi, hãy ôm lấy em, em sẽ sạc pin năng lượng cho anh.

Nếu anh coi em như công chúa mà che chở thì chàng hoàng tử của em à, em cũng sẽ bảo vệ anh. Em có thể yếu đuối về mặt thể chất nhưng tinh thần thép này luôn sẵn sàng đá phăng mọi thứ tiêu cực trong thế giới của anh.

Em sợ rất nhiều thứ, em mong mỗi khi những điều ám ảnh bủa vây lấy em, anh có thể ở đó nắm chặt tay em. Bù lại, tất thảy những điều anh sợ hãi trên thế gian, em sẽ cùng anh đối mặt, anh không rời đi thì em vẫn ở đó.

Nếu anh sẵn sàng đem thời gian của mình cùng em làm những thứ em thích, em cũng sẽ dùng sự nhẫn nại của bản thân chờ anh theo đuổi đam mê, sở thích cá nhân. Anh chơi game, em luôn ngồi bên cạnh, thỉnh thoảng em sẽ hỏi những câu ngớ ngẩn không giống ai nhưng em bảo đảm không quá phiền hà anh đâu. Nếu anh muốn chơi thể thao, em sẽ chờ sẵn để đưa nước và khăn đến cho anh. Em luôn rảnh rỗi với mọi trò chơi giải trí của anh vì em biết con người ta chỉ thoải mái và thực sự hết mình khi được làm điều mình thích.

Em là người rất thoải mái, em có thể tin tưởng anh vô điều kiện nếu như em chắc chắn được anh là của em, anh có thể tự khống chế bản thân, giữ khoảng cách với những mối quan hệ không đáng có. Vì thế sẽ chẳng bao giờ em rảnh rỗi kiểm tra điện thoại hay theo dõi anh đâu. Bởi ngoài thoải mái em còn vô cùng nhạy cảm, em tự biết được trái tim anh còn đặt ở nơi em không, sau đó em cũng sẽ lẳng lặng rời đi…

Em cảm thấy việc một người con trai rơi nước mắt là chuyện rất đỗi bình thường, em sẽ không cảm thấy họ yếu đuối đâu bởi lẽ họ cũng là người, có máu và nước mắt. Vì thế nếu gặp phải chuyện gì đó khiến anh bất lực, tuyệt vọng, đừng ngại nói với em, bờ vai này có thể không vững chắc nhưng nó luôn dành cho anh. Đừng giữ khư khư mọi thứ một mình, anh sẽ phát điên lên mất thôi.

Trong tình yêu, em là một người rất hiểu chuyện, em sẽ không vô cớ giận dỗi nhưng thỉnh thoảng, cảm xúc của em không ổn, mọi thứ trở nên thật mong manh, trống rỗng, em thậm chí không hiểu nổi chính mình. Hãy bao dung và đừng bỏ lại em một mình với những thứ tiêu cực ấy. Vì sau khi em tự mình bước ra được rồi, em cũng không còn cần anh nữa…

Thật ra em cũng có thể rất ga lăng với người yêu mình, em hiểu tình yêu là sự bình đẳng, là vun đắp. Em sẽ không để anh cho đi một cách vô nghĩa, vì thế đừng ngại trao tấm chân tình ấy cho em nhé.

Hiện tại cuộc sống em rất ổn, anh tới sớm cũng được mà muộn cũng chẳng sao. Em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, bởi chỉ có như thế em mới có cơ hội trùng phùng cùng người thật lòng yêu em. Em ở đây, chờ anh tìm thấy em…

– Cá –

You may also like

Leave a Comment