GỬI EM CÔ GÁI 1M52

by admin

Con gái cao 1m52 thì sao?

Thì đáng yêu chứ sao nữa.

Anh vẫn hay thắc mắc: “Vì sao em có thể nhỏ nhắn như thế, em có siêu năng lực thật đấy à, sao ăn mãi vẫn không thấy lớn” Em lúc nào cũng giống như một đứa trẻ con, mang trên mình những bộ váy trẻ trung. Ngày nào em cũng hát ca yêu đời, em tự tin vì mình trẻ mãi không già.

Anh thấy cô gái 1m52 đáng yêu mà, cô ấy có thể thoải mái tự tin mặc những bộ đồ của tuổi teen. Cô ấy luôn mang dáng vẻ tươi vui, năng động và không kém phần trưởng thành. Cô ấy luôn gây sự chú ý với mọi người xung quanh bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn và giọng nói mật ngọt.

Nhưng cũng có lúc cô gái ấy tự ti vì ở ngoài kia có rất nhiều cô gái cao ráo, xinh đẹp còn em thì chỉ là một cô gái có nhan sắc bình thường, chiều cao cũng không nổi bật. Em sợ có một ngày người em yêu sẽ rời xa em vì chiều cao khiêm tốn này. Em bắt đầu muốn mình cao hơn bằng cách tìm kiếm những đôi giày cao gót, diện những bộ quần áo khác đi. Nhưng dù em có thay đổi như thế nào cũng không thể che giấu được, em chán nản vì chẳng thể có được chiều cao mình mong muốn.

Chắc hẳn rằng em đã từng ao ước một chiều cao lý tưởng, em ao ước có một chàng trai đến bên cạnh và che chở cho em những ngày giông bão. Anh ấy có thể không có ngoại hình đẹp trai, anh ấy có thể không phải là người thích nói những câu nói hoa mỹ mỗi ngày. Nhưng anh ấy yêu em và chiều chuộng em như một đứa trẻ cần được yêu thương. Đến một ngày, người em đợi cũng sẽ xuất hiện. Anh ấy sẽ thương em thật lòng mà không vì bất cứ lý do nào cả, em hãy chờ đợi người ấy nhé.

Cô gái 1m52 ơi, dù em không cao, em không có ngoại hình bắt mắt nhưng em là cô gái độc nhất.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment