Gửi người em mến thương lắm (người mà trong tương lai gần hoặc xa anh sẽ xuất hiện, hoặc không)

by admin

Nếu ngày nào đó anh đến, xin hãy nói với em rằng anh rất yêu em, yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Không phải là thích, thích chẳng qua cũng chỉ là cảm xúc nhất thời. Cũng đừng nói thương, nói thương em nghe rất tội. Em chỉ cần nghe một tiếng yêu, nói rằng, nơi này vẫn có một người yêu em dịu dàng, yêu em tha thiết.

Nếu ngày nào đó anh đến, xin hãy luôn nghĩ về em. Không biết em đang làm gì, đã ăn cơm hay chưa, đi đường có dính mưa, tối qua có phải lại thức khuya rồi. Trách em ngốc nghếch, nhưng không quên nấu cho em một bữa cơm, đón em về nhà giữa ngày giông bão,…

Nếu ngày nào đó anh đến, xin hãy ôm em trong vòng tay anh, để em được dụi đầu vào lồng ngực anh đó. Ngoài kia hẳn có nhiều điều đã từng hoặc vẫn đang làm em đau đớn lắm, nhưng giờ đây, em có một người để nương tựa, để ôm ấp vỗ về.

Nếu ngày nào đó anh đến, xin hãy nói rằng trong từng đoạn đường sau này của anh đều có hình bóng em. Cùng em xây một ngôi nhà nhỏ, vun vén một tổ ấm bé con, trước nhà trồng cho em loài hoa muồng vàng em yêu thích, khoảng sân bé trồng thêm ít rau quả, nuôi một em mèo thật béo. Em có thể đi đến nơi trời cao biển rộng, quay về đây vẫn có nơi vì em mà sáng đèn, đợi em trở về.

Nếu ngày nào đó anh đến, xin hãy nhớ rằng em cũng yêu anh tha thiết. Ngày hôm nay còn yêu nhiều hơn ngày hôm trước. Mong anh tin rằng em sẽ hết lòng, một đời này không rời không bỏ. Em sẽ đặt vào tay anh trái tim và cả phần hồn em trọn vẹn, vì biết rằng có anh nên tình yêu mới đủ đầy đến vậy.

Nhưng tháng năm là hữu hạn, nên anh có thể đến sớm một chút có được không?

Em sợ một mình mãi, đến lúc rồi sẽ thấy mình chẳng cần thêm ai trong đời.

– Ly.writing

You may also like

Leave a Comment