HÀ NỘI: VỤ CỤ ÔNG HÀNG XÓM 80 TUỔI XIN NGỦ CÙNG LÌ XÌ 2 CHẸO, CÔ GÁI XIN RÚT ĐƠN VÌ THƯƠNG CỤ TUỔI GIÀ SỨC YẾU

by admin

Ngày 2/7, mạng xã hội lan truyền bài đăng của một cô gái tố bị người đàn ông q,uấy r,ối tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo bài đăng, rạng sáng 29/6, cô gái khi đang ở nhà một mình thì bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm, gọi cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông né,m bức thư vào trong nhà.

Bức thư này được cô gái đăng tải kèm bài viết cùng đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên, hói đầu mặc áo ba lỗ đứng trước cửa một ngôi nhà. Trong thư, người đàn ông bày tỏ mong muốn được “ngủ cùng em đêm nay”. Bên cạnh đó, ông ta “dặn dò” cô gái: “Ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều.”

Vụ việc được camera giám sát của gia đình cô quay lại. Theo bài đăng, cô gái đã trình báo vụ việc lên công an sở tại.

Sau khi nhận được trình báo, Công an phường Đại Kim đã nhanh chóng vào cuộc, xác định người gửi thư cho cô gái trẻ xin “ngủ cùng” là một người đàn ông gần… 80 tuổi.

Đến ngày 2/7, cô gái đã có đơn đề nghị đến Công an phường Đại Kim xin rút đơn trình báo. Nội dung đơn nêu rõ: Vào ngày 1/7, nạn nhân Đ.M. P có lên Công an phường Đại Kim trình báo sự việc xảy ra vào đêm 28/6, một người đàn ông lạ mặt có hành vi qu,ấy rố,i tì,nh d*,c đối với P bằng hình thức viết thư xin “ngủ cùng”. P nhận thấy sự việc chưa ảnh hưởng đến bản thân nhiều nên xin rút đơn trình báo, không xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

You may also like

Leave a Comment