HÀ SIÊU NGHI: CÔ CON GÁI CÓ CUỘC SỐNG VIÊN MÃN, HẠNH PHÚC NHẤT CỦA TRÙM SÒNG BẠC MACAU

by admin

Hà Siêu Nghi (tên tiếng Anh Josie Ho) sinh ngày 26 tháng 12 năm 1974, là người con thứ 4 trong số 5 người con của ông trùm quá cố Hà Hồng Sân và bà hai Lam Quỳnh Anh.

Từ nhỏ Hà Siêu Nghi đã không thích học hành và có tính cách khá nổi loạn. Lớn lên, cô một lòng theo đuổi con đường nghệ thuật, không hề để tâm đến sản nghiệp của gia đình. Hà Siêu Nghi debut với tư cách là ca sĩ năm 1990 và chuyển sang thử sức với vai trò diễn viên không lâu sau đó. Con đường nghệ thuật của Hà Siêu Nghi khá suôn sẻ do có hậu thuẫn lớn từ người chị gái Hà Siêu Quỳnh.

Hà Siêu Nghi gặp gỡ Trần Tử Thông – nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong thời đó, từng được mệnh danh là “Kimura Takuya xứ Cảng Thơm”. Gia cảnh của Trần Tử Thông khá giàu có, tuy nhiên để so với nhà họ Hà thì không thấm vào đâu. Sau khi hẹn hò với Hà Siêu Nghi, Trần Tử Thông – người vốn có vóc dáng chẳng kém gì người mẫu – nhanh chóng trở nên mập mạp, kém sắc. Có thông tin cho biết anh bị tăng cân vì phải chịu áp lực quá lớn khi hẹn hò với con gái cưng của trùm sòng bạc nhưng cũng có nguồn tin cho rằng Hà Siêu Nghi không muốn anh giảm cân vì cảm thấy Trần Tử Thông quá đẹp trai làm cô không có cảm giác an toàn.

Năm 2003, trong ngày kết hôn của con gái cưng, trùm sòng bạc đã ‘dằn mặt’ Trần Tử Thông trước quan khách là nếu muốn cưới con gái ông thì phải biết “tam tòng tứ đức” với vợ mình. 

(Tam tòng tứ đức là các chuẩn mực được đặt ra cho phụ nữ thời xưa. Tam tòng gồm: tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử — ý muốn phụ nữ phải phục tùng đàn ông, ở nhà nghe lời cha, lấy chồng nghe lời chồng, nếu chồng mất phải nghe lời con trai. Tứ đức gồm: công, dung, ngôn, hạnh — ý chỉ phụ nữ muốn tinh thông nữ công gia chánh, dáng vẻ gọn gàng chỉn chu, nói năng dịu dàng, tính tình nết na).

Trong tình cảnh cuộc chiến tranh giành gia sản nhà họ Hà diễn ra ngày càng gay gắt, Hà Siêu Nghi vẫn giữ tâm thái ‘tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến’, hoàn toàn không chút mảy may, vẫn ngày ngày vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên chồng và chó cưng.

Có thể nói, trong số các con gái của trùm sòng bạc, Hà Siêu Nghi có cuộc sống hạnh phúc, vô ưu vô lo nhất. Trước kia có gia đình chiều chuộng, sau này có chồng yêu thương. Cô được tự do làm điều mình thích, không bị cha mẹ đặt quá nhiều kỳ vọng như chị gái và em trai của mình.

Mới đây, Hà Siêu Nghi đăng ảnh chụp chung với chồng. Có thể thấy ở độ tuổi 46, bà vẫn giữ được nét trẻ trung không khác thời thiếu nữ là bao.

 Có chú thích ở từng ảnh. Có cảnh báo trong chú thích, khuyến khích mọi người chuẩn bị nón bảo hiểm tránh phanh gấp rồi lật xe.

Nguồn: Sina, Sohu, Weibo chính chủ,…

You may also like

Leave a Comment