HẢI CẨU ĐỘT NHẬP VÀO NHÀ DÂN, DỌA MÈO SANG CHẤN TÂM LÝ RỒI ÕNG ẸO ĐU ĐƯA TỚI TẬN LÚC CHỦ NHÀ VỀ

by admin

Yep. Đúng như tiêu đề đấy. Các bạn không đọc sai đâu.

Vào hồi cuối tuần vừa rồi, một chú hải cẩu non tơ đã lẻn vào một nhà dân ở New Zealand bằng cách tượt qua cửa ra vào dành cho mèo. Chàng ta đã tò mò lượn lờ thăm thú trong nhà khoảng chừng hai tiếng trước khi bị cơ quan chức năng điệu trở lại biển.

Theo lời của chủ hộ gia đình bị đột nhập, anh Phil, cho hay, ngoại trừ việc vào nhà khi chưa được cho phép, làm phiền con mèo nhà anh rồi nằm ưỡn ra trên hành lang khoảng vài tiếng thì chú hải cẩu này không phá hư hỏng bất cứ đồ đạc gì cả.

Vợ anh, chị Jenn kể thêm, hồi sáng sớm trước khi lái xe ra phòng tập thể hình, chị có nghe thấy tiếng sủa vọng tới từ gầm xe. Cho rằng đó là chó nhà ai đó nên chị cũng không để ý lắm mà cứ thế lái xe đi. Ai ngờ, cũng là chó thật, mà chó này hơi khác…

Tới khoảng 7 giờ sáng, chị Jenn về nhà, mở cửa, bất ngờ thấy kẻ đột nhập vẫn còn đang phởn phơ trong nhà. Kẻ đột nhập bị sự xuất hiện của chị Jenn dọa sợ, nên vội vàng lạch bạch lăn sang một phòng khác. Hai vợ chồng đã nhanh chóng liên lạc với cơ quan bảo vệ động vật hoang dã, tới khoảng 10 giờ sáng thì chú hải cẩu đã chính thức sa lưới, bị trục xuất trở về biển khơi.

Trong một diễn biến khác, sau khi ra soát lại toàn bộ căn hộ, anh Phil phát hiện ra con mèo nhà mình, Coco, đã mất tích. Tới buổi chiều cùng ngày, Coco đã trở về từ bên nhà hàng xóm, nhưng từ chối đi xuống tầng một – nơi đã từng bị hải cẩu quấy nhiễu. Trải qua quá trình điều tra tích cực dựa trên các video giám sát trong nhà, gia đình đã đưa ra kết luận Coco hẳn đã bị tác động xấu tới tâm lý trước thềm cuộc viếng thăm không được hoan nghênh của kẻ vãng lai kia, do vậy đã nhanh chóng chạy tót qua nhà hàng xóm tránh nạn, chầm kẻm tới tận khi trở về.

Hi vọng gia đình bổ sung nhiều tuna, cá hồi cho Coco sớm mạnh khỏe trở lại!

You may also like

Leave a Comment