HẢI DƯƠNG: BỊ MỘT ĐỐI TƯỢNG TRÊN MẠNG GIẢ DANH CÁN BỘ TÒA ÁN LỪA HƠN 2 TRIỆU ĐỒNG, CÔ GÁI KHÔNG BUỒN MÀ CÒN COI ĐÓ NHƯ MỘT BÀI HỌC CUỘC SỐNG, ÁP DỤNG ĐI LỪA HƠN 20 NGƯỜI KHÁC.

by admin

KẺ TỔN THƯƠNG LẠI MUỐN TỔN THƯƠNG NGƯỜI KHÁC ?

Ngày 14/6, VKSND TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với N.T.H. (SN 1992), trú tại tỉnh Bắc Giang để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, khoảng đầu năm 2022, H. và chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên H. nảy sinh ý định ly hôn với chồng.

Sau đó, H. có tham gia nhóm Facebook “Thủ tục ly hôn (Luật sư tư vấn ly hôn)” để nhờ tư vấn thì có 1 tài khoản Facebook (không rõ danh tính) giả danh làm Thư ký Tòa án liên hệ tư vấn cho H. về thủ tục ly hôn và đã yêu cầu H. chuyển 2.500.000 đồng để được giải quyết nhanh sau đó chiếm đoạt số tiền trên.

Tuy bị lừa mất hơn 2 triệu đồng nhưng H. không buồn mà xem đó như một bài học cuộc sống. Từ đó, H. áp dụng chính những thủ đoạn trên để lừa đảo những người khác.

Với phương thức này, H. đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hơn 20 người khác, chiếm đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Chí Linh điều tra, làm rõ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'KTLİ fb/ktln.vn HẢI DƯƠNG: BỊ MỘT ĐỐI TƯỢNG TRÊN MẠNG GIẢ DANH CÁN BỘ TOÀ ÁN L.Ừ.A HƠN 2 TRIỆU ĐỒNG. CÔ GÁI KHÔNG BUỒN MÀ COI ĐÓ NHƯ MỘT BÀI HỌC CUỘC SỐNG, ÁP DỤNG ĐI L.Ừ.A HƠN 20 NGƯỜI KHÁC'

You may also like

Leave a Comment