HẢI NAM: BÁC TRAI LỚN TUỔI ĐI XE BUS NHIỀU LẦN CƯỚP VÔ LĂNG, LỚN TIẾNG YÊU CẦU TÀI XẾ PHẢI DỪNG XE LẠI VÌ BẠN MÌNH CHƯA KỊP LÊN XE

by admin

KHÔNG PHẢI NGƯỜI LỚN TUỔI NÀO CŨNG ĐÁNG ĐƯỢC TÔN TRỌNG

Sự việc này vừa xảy ra cách đây không lâu tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam thuộc Trung Quốc.

Được biết, bác trai và bạn cùng đứng đợi xe bus với nhau, nhưng vì quên khẩu trang nên người bạn phải quay về lấy, lúc quay lại thì xe đã đi mất. Sau khi lên xe, bác trai đã có thái độ rất hung hăng và những lời lẽ rất khó nghe, thậm chí còn 4 lần cướp vô lăng của tài xế để bắt tài xế phải cho xe dừng lại, đợi bạn mình.

Sau đó, tài xế xe bus đã phải cho xe dừng lại và báo cảnh sát. Trước mắt sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Hành động và cách xử sự vô lý này của bác trai đang làm dấy lên nhiều tranh cãi.

[+5051 likes] Một ví dụ điển hình cho câu: “Không phải người lớn tuổi nào cũng đáng được tôn trọng.”

[+3133 likes] Rất nhiều người lớn tuổi cứ thích lấy cái lý do “lớn tuổi” để đè đầu cưỡi cổ người khác, nhưng hành xử thì thua một đứa trẻ con.

[+3453 likes] Mọi người xem kỹ đoạn video đi, lúc bác trai động vào vô lăng định cướp lái, tài xế còn bỏ cả hai tay ra. Trong tình huống đó làm vậy là quá nguy hiểm, nên bác trai này không đúng 1 thì tài xế lái xe cũng sai 9 10.

>>>[+2478 likes] Lúc tài xế bỏ hẳn hai tay ra thì chắc là xe đang dừng chứ không phải đang di chuyển. Người ta có kinh nghiệm lái xe mười mấy năm không cần cư dân mạng phải dạy dỗ này nọ đâu.

>>>[+5569 likes] Tài xế cho xe dừng lại rồi mới dám bỏ hai tay ra, nếu không lúc ông kia kéo vô lăng như vậy là hướng đi của xe đã xiêu vẹo rồi, góc quay của camera cũng bị đổi lệch luôn.

You may also like

Leave a Comment