Hai người chia tay, nhất định sau này sẽ có bốn người hạnh phúc!

by admin

Ngày trước chia tay người yêu cũ, mình nghĩ chắc sống không nổi đâu, người ta cũng nói với mình “Anh nhất định sẽ không bao giờ quên em”. Ấy thế mà thời gian trôi qua, giờ thì, mình đang có một tình yêu mới thật đẹp rồi, ảnh đại diện của bạn ấy cũng đã xuất hiện thêm một cô gái xinh xắn, đáng yêu lắm.

Mình cũng có hai đứa bạn cấp ba từng yêu nhau, mình là đứa chứng kiến đủ mọi hình thái: vui vẻ, đau buồn, giận dỗi của tụi nó. Thế rồi vì còn quá non trẻ, cả hai đã chọn dừng lại. Giờ thì, bạn mình đã lấy một anh chồng xứng đáng làm chỗ dựa cả đời, sinh được một bé gái siêu đáng yêu, kháu khỉnh. Còn bạn nam, trải qua đôi ba mối tình mới, trưởng thành hơn, cuối cùng cũng phải công nhận, rằng ngày xưa bạn nữ nói ra lời chia tay là điều đúng đắn. Cả hai đều đang rất ổn, vì đã rời xa nhau.

Châu Bùi, Decao chia tay nhau sau bốn năm đồng hành, gắn bó. Hồi đó ai đọc tin cũng đều có chút hụt hẫng, tiếc nuối, buồn thay. Giờ thì, Decao đã có một gia đình nhỏ cực ngầu, vợ đẹp, con xinh. Châu Bùi cũng đăng những bức ảnh du lịch cùng Binz, ánh mắt ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.

Đơn giản như cách sư thầy Minh Niệm đã tâm sự trong Podcast Hết Yêu:

“Hết yêu, nhìn theo góc độ khác, là người đó đã trả cuộc đời bạn cho chính bạn… Người đó rời khỏi cuộc đời bạn vì người đó không có khả năng tiếp tục chăm sóc khu vườn tâm hồn của bạn được nữa…”

Việc tiếp theo của bạn, là hãy tự chăm sóc khu vườn tâm hồn của chính mình thật tốt. Rồi một ngày đẹp trời, sẽ xuất hiện một người mang theo một khu vườn thật đẹp khác, đến ngỏ lời, và cùng bạn vun vén cả rừng hoa.

Có lẽ ở đâu đó, ngay lúc này, đang có hai người buông ra câu chia tay, khóc đến nghẹn lòng.

Nhưng tin mình, bằng một đơn vị đo lường thời gian nào đó, sau này, nhất định rồi chúng ta rồi cũng sẽ ổn thôi. Phải là, rất ổn thôi.

Gừng viết.

Ảnh: duahaufujifilm

You may also like

Leave a Comment