Hàn Lập lên Tiên Giới Thiên đã vài vạn năm, vì sao không tìm nữ nhân? Phải chăng có đặc thù ham muốn?

by admin

    Bên trong tiên giới thiên, Hàn Lập từ Linh giới phi thăng Chí Tiên giới đã có vài vạn năm. Quả thật là kỳ tài ngút trời, thời gian ngắn ngủn, tu vi đã từ Chân Tiên cảnh luyện tới Đại La cảnh sơ kỳ, chiến lực càng sánh ngang Đại La hậu kỳ.

    Bởi vì cùng một pháp tắc chỉ có thể sống sót một cái pháp tắc Đạo Tổ, bởi vì Hàn Lập tu luyện pháp tắc giống thời gian Đạo Tổ, một trận chiến sinh tử cùng thời gian Đạo Tổ thực sự tránh cũng không thể tránh. Bởi vậy, Hàn Lập vì cầu sinh tồn, trở thành một phần tử của Luân Hồi Điện, đối địch với thiên đình.

    Nhưng mà đây cũng không phải nguyên nhân để Hàn Lập không ở tiên giới tìm kiếm mỹ nữ làm bạn lữ a? Ta tin tưởng không phải.

    Đầu tiên, mặc kệ Hàn Lập ở Nhân giới hay là Linh giới, một kẻ phàm nhân tu vi thấp như con kiến hôi, thận trọng từng bước, trảm địch tấn cấp. Dù cho lúc trước Hàn Lập tu luyện gian nan, Hàn Lập cũng có Nam Cung Uyển, Nguyên Dao, Tử Linh… hồng nhan tri kỷ làm bạn.

    Hiện nay, tu vi Hàn Lập đạt tới Đại La sơ kỳ, tuy có cái Thiên Đình là đại địch, tự vệ cũng không có vấn đề. Nhưng Hàn Lập, vẫn không tìm nữ nhân, xem ra hoàn cảnh ác liệt bên ngoài không phải nguyên nhân khiến Hàn Lập không tìm nữ nhân.

Hàn Lập lên Tiên Giới Thiên đã vài vạn năm, vì sao không tìm nữ nhân? Phải chăng có đặc thù ham muốn?

    Tiếp theo, cường giả tiên giới tu đạo có được nhiều vị bạn lữ đúng là bình thường, giống như lúc trước Hàn Lập có được mấy người hồng nhan tri kỷ như Nam Cung Uyển. Bởi vậy, nếu nói Hàn Lập một lòng với Nam Cung Uyển hoặc là Tử Linh, lý do như thế thực sự gượng ép.

    Còn nữa, mọi người đều biết, Hàn Lập tu luyện cầu đạo xác thực thuộc hiếm thấy, đây không phải nguyên nhân Hàn Lập không tìm nữ sắc. Ngoài ra, ở tiên giới mỹ nữ như mây, thực lực cùng dáng người thật xuất chúng, hơn xa Linh giới.

    Tuy là như thế, vài vạn năm đến nay, Hàn Lập vẫn một mình khổ tâm tu luyện, giữ mình trong sạch, không gần nữ sắc. Tuy nói, trong lòng Hàn Lập vẫn tưởng niệm Nam Cung Uyển, Tử Linh…

    Có người nói, Hàn Lập có chút đặc thù đam mê, không thích mỹ nữ mỹ nhân, chỉ thích “đấu kiếm”. Xem ra, hẳn là có đạo lí riêng của nó, Hàn Lập mong nhớ ngày đêm đám người Nam Cung Uyển, nhưng vì sao sau khi gặp được Tử Linh ở tiên giới, chỉ là hữu hảo trò chuyện, cũng không vượt rào.

You may also like