Hàng ngàn người dùng báo cáo vấn đề truy cập Twitter

by admin
hang-ngan-nguoi-dung-bao-cao-van-de-truy-cap-twitter

Jaap Arriens | Nurphoto | Getty Images

Hàng ngàn người dùng báo cáo các vấn đề khi họ cố gắng truy cập Twitter vào thứ Bảy, đánh dấu sự cố rộng rãi lớn nhất từ khi Chủ tịch điều hành của Tesla và SpaceX Elon Musk mua lại cộng đồng mạng xã hội vào cuối năm ngoái.

Nhiều người dùng cố gắng truy cập hoặc đăng nội dung trên trang web hoặc ứng dụng di động của Twitter đã gặp thông báo lỗi “Vượt quá giới hạn tốc độ” hoặc “Không thể lấy các tweet”. Đến 11 giờ sáng giờ địa phương, hơn 7.300 người báo cáo vấn đề với Twitter trên trang web Downdetector.

Twitter đã trả lời yêu cầu bình luận của CNBC bằng biểu tượng hốc hác thông thường của mình.

Sự cố thứ Bảy không phải lần đầu tiên Twitter gặp sự cố kỹ thuật trong tháng gần đây. Vào tháng hai, người dùng không thể đăng bài trên trang web trong khoảng 90 phút sau khi nhận được thông báo “Bạn đã vượt quá giới hạn hàng ngày để gửi Tweet”. Vào tháng ba, người dùng tạm thời không thể nhấp vào các liên kết hoặc tải hình ảnh.

Các sự cố khác đồng thời với báo cáo về việc đóng cửa trung tâm dữ liệu và các thay đổi lớn tại Twitter, mà Musk tuyên bố là cần thiết cho sức khỏe tài chính của công ty.

Không rõ khi sự cố thứ Bảy sẽ được khắc phục.

SỬA ĐỔI: Bài viết này đã được cập nhật để cho thấy rằng Elon Musk không còn là Chủ tịch điều hành của Twitter. Ông là Chủ tịch điều hành của Tesla và SpaceX.

Mới đây, hàng ngàn người dùng Twitter đã phản ánh vấn đề truy cập vào trang mạng xã hội này. Báo cáo vấn đề này đã được ghi lại từ khoảng 21:00 ngày thứ Năm, trên các phần mềm dò tìm vấn đề công cộng.

Đa số những người báo cáo vấn đề này đều không thể chuyển đổi trang cá nhân của họ hoặc truy cập vào các tin tức mới nhất trên mạng xã hội. Cũng có nhiều vấn đề liên quan đến các tiện ích khác, bao gồm việc không thể gửi và nhận tin nhắn, hình ảnh và cập nhật trạng thái.

Để khắc phục và giải quyết những vấn đề này, Twitter đã phải đề xuất hình thức sửa chửa. Cài đặt giải pháp xong, họ dự định có thể cố gắng giải quyết vấn đề của tất cả những người bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, với sự bùng phát của tin nhắn phản hồi trong cộng đồng người dùng, Twitter đang làm mọi cố gắng để khắc phục và giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.

You may also like

Leave a Comment