Hành trình từ Mercedes xuống con Sh mode của anh n.y khi mùa bóng chưa hết

by admin

Lúc mới yêu, cũng thấy ảnh giỏi, tự đi làm kiếm tiền, buôn ba các thứ, nhà thì đc bố mẹ mua cho nên ko phải suy nghĩ, còn xe thì tự mua, con Mercedes C300 AMG (mua lại đầu năm nay) thôi nhưng như vậy cũng giỏi rồi…
Sau đó đến mùa bóng, mình cũng nghi nghi:

  • Anh ơi, anh có cá độ bóng đá ko thế?
  • À anh biết chút chút, thi thoảng làm tí cho vui thôi!
  • Anh đừng có mà dính vào cá độ lớn đấy, em ghét nhất mấy người cờ bạc, cờ bạc là bác thằng bần, cờ bạc ko chơi là thắng, mà cái kiểu chơi rồi thì còn thở là còn gỡ…nói chung là cũng ko thích.
  • Anh biết rồi, em yên tâm, anh tự tay mua đc xe, ko đơn giản mà anh bỏ đi tất cả đâu.
    Và rồi cùng với lời hứa thì:
    Sau trận Đức với Nhật Bản, anh đến đón mình = con Camry thay vì con Mercedes “Xe anh đang sửa, anh đi tạm xe bạn”
    Sau cái ngày 02/12 ấy, nghe đâu có 2 trận Nhật Bản với Tây Ban Nha với trận Hàn Quốc với Bồ Đào Nha, ngày mùng 3, anh từ con Camry xuống hẳn con Mazda 3: “Sao lại đi xe này rồi?” – “Xe kia anh vẫn đang sửa, camry hôm trước thằng bạn nó đòi rồi”
    Sau tiếp trận Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ, đi con SH đến đón mình: “Xe anh vẫn chưa sửa xong à?” – “Chưa, đi tạm xe máy, mát zời đi xe máy cho thích”
    Và cuối cùng sau ngày hôm qua, nay đón mình đi chơi, là Chủ nhật, đi hẳn con SH mode. Mình nói thẳng luôn:
  • Có phải anh cá độ thua hết rồi đúng ko?
    Anh nhìn mình cười rồi gãi đầu, bảo:
  • Cuộc sống mà, lúc này lúc kia biết sao đc, rồi sẽ làm lại thôi.
    Nhưng anh đã thất hứa là cái thứ nhất, cái thứ 2 là nói dối mình, cái thứ 3 là chỉ trong vòng 20 ngày, từ 1 con xe khoảng 1,5-1,6 tỷ gì đấy, giờ thành con SH Mode. Đi đường thì anh nói là đặt niềm tin vào mấy đội mạnh, xong rồi cũng tham thích chơi tỉ số ai ngờ (ý nói trận Bồ với Thụy Sĩ hay sao ấy trận mà 6-1 ấy)…rồi bảo, cũng có lúc thắng nhưng thắng thì lại chẳng ăn thua với lần thua (theo tỉ lệ gì gì đó). Xong bảo mình thông cảm.
    Lúc đó thì mình im lặng, nhưng mình nói thật là thông cảm thế nào đc vì đấy chỉ là bề nổi, còn ko biết anh lấy tiền tiết kiệm chơi, rồi có vay nợ ở đâu ko, mà giờ mình cũng ở trong tình trạng kiểu khó xử. Giờ mà bảo chia tay thì lại bảo lúc anh có tiền, có xe thì yêu, giờ ko có thì chia tay, con gái thực dụng, mà mình tiếp tục yêu thế này cũng ko ổn. Mình thì chắc chắn 1 điều là riêng cờ bạc, còn thở là còn gỡ, còn người ko chơi mới là người thắng…
    Giờ chẳng biết phải nào sao cho hợp lý nữa, mọi thứ diễn ra quá bất ngờ!

You may also like

Leave a Comment