Harry Maguire đã bị Erik Ten Hag cấm giữ chức vụ Đội trưởng Manchester United.

by admin
harry-maguire-da-bi-erik-ten-hag-cam-giu-chuc-vu-doi-truong-manchester-united.

MANCHESTER, ANH – 19 THÁNG 3: Harry Maguire của Manchester United nhìn thấy trong trận đấu Emirates FA Cup Quarter Final giữa Manchester United và Fulham tại Old Trafford vào ngày 19 tháng 3, 2023 tại Manchester, Anh. (Ảnh bởi Michael Regan / Getty Images)

Harry Maguire đã bị giải trừ chức vụ đội trưởng của Manchester United bởi HLV Erik ten Hag của đội.

Tin tức được Maguire đưa ra trong một bài đăng trên mạng xã hội của mình vào Chủ Nhật. “Sau các cuộc trao đổi với HLV hôm nay, anh ấy đã thông báo cho tôi rằng anh ấy đang thay đổi đội trưởng”, anh ấy nói.

Maguire được chính thức trao chức đội trưởng của câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2020 bởi cựu HLV của United Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi đến Old Trafford từ Leicester City vào mùa hè năm 2019, Maguire đã đội trưởng United trước khi vị trí được chính thức khi Ashley Young rời đi cho Inter Milan.
Harry Maguire, đội trưởng của Manchester United, đã bị HLV Erik Ten Hag cấm giữ chức vụ ngay sau trận đấu khi đội bóng của bất Peter Schmeicel đã bị bắt 2-2 bởi Everton.

Vừa qua, chính United đã thông báo rằng Maguire sẽ bị cấm giữ chức vụ Đội trưởng do lí do nội bộ. Mặc dù thông tin mới được công bố thì không có thông tin nào để giải thích lý do cấm giữ vai trò của tân đội trưởng.

Tuy nhiên, theo lời khai của HLV Erik Ten Hag, dựa vào trận đấu trước với Everton, anh đã nói rằng vai trò của Maguire đã gây ra nhiều âm thầm cho đội bóng thủ môn của mình.

Maguire là người đã được bình chọn làm đội trưởng Manchester United của thế hệ mới năm 2019. Anh đã hoạt động trong vai trò đội trưởng trong từng trận đấu chính thức và cả bàn thắng. Maguire cũng được xem là người cầm mắt cho việc tìm tòi tổ chức hơn trong trận đấu.

Những người hâm mộ và những người theo dõi sẽ an tâm mọi thứ sẽ xử lý nhanh hợp lý.

You may also like

Leave a Comment