Hầu hết các tổ chức thất bại trong việc làm việc híbrid.

by admin
hau-het-cac-to-chuc-that-bai-trong-viec-lam-viec-hibrid.

Chuyển đổi sang làm việc híbrid được kích hoạt bởi dịch bệnh đã đến để làm việc lâu dài. Tuy nhiên, nhiều công ty đang phát hiện ra rằng làm việc híbrid không chỉ xảy ra bằng cách tự nhiên. Theo cuộc phỏng vấn của tôi với Micah Remley, Giám đốc Điều hành của Robin, các tổ chức cần có ý thức và cố ý trong việc triển khai mô hình làm việc híbrid. Đó là những gì tôi tìm thấy với khách hàng của tôi mà tôi đã giúp chuyển đổi sang trở lại văn phòng và các chính sách làm việc híbrid thành công: ý thức là khóa.

Làm việc híbrid không chỉ xảy ra bằng cách tự nhiên. Có một mong đợi rằng làm việc híbrid, bạn chỉ cần nói rằng bạn là một công ty làm việc híbrid và nó chỉ xảy ra. Và tôi nghĩ chúng ta có thể đi sâu hơn vào điều đó một chút. Tôi nghĩ hầu hết các công ty đang tìm ra là, nó không chỉ xảy ra bằng cách tự nhiên, bạn phải rất cố ý về làm việc híbrid, “Remley nói. Mà không có kế hoạch và cấu trúc cố ý, hầu hết các công ty cố gắng làm việc híbrid cuối cùng chủ yếu là từ xa.

Thách thức lớn nhất cho các công ty trong làm việc híbrid là sắp xếp, lên lịch và cung cấp cho nhân viên một lý do để đến văn phòng. Như Remley đề cập, “Làm việc híbrid là một vấn đề lập lịch rất khó. Nếu tôi ở nhà cả ngày, tôi biết lịch trình của tôi trông như thế nào, tôi biết chính xác. Tôi có thể lên kế hoạch nó với mọi thứ khác. Nếu tôi ở văn phòng cả ngày, tôi biết lịch trình của tôi trông như thế nào, tôi có thể lên kế hoạch cho nó. Nếu tôi đi lượn giữa hai điều đó, điều đó ngay lập tức ít nhất gấp đôi nỗ lực. “Nhân viên cần được giúp đỡ hiểu địa điểm của đồng nghiệp của họ và cách tốt nhất để kết nối với họ cho cuộc họp và hợp tác.

Mà không có một lý do rõ ràng để đến, hầu hết nhân viên mặc định ở nhà, nơi họ cảm thấy thoải mái trong chuỗi thói quen của họ. Người lãnh đạo cần phải cung cấp động lực cho nhân viên để đi làm. Sự hướng dẫn và hợp tác là hai lý do lớn nhất để đem nhân viên gặp nhau trực tiếp. Theo nghiên cứu gần đây, sự hướng dẫn tăng lên 25% khi mọi người gặp nhau mặt đối mặt. Các cuộc trò chuyện tức thì cũng có thể xảy ra tự nhiên hơn trong văn phòng. Một số nhân viên cũng đơn giản là được thúc đẩy bởi ngoại lực và phát triển tốt hơn khi làm việc xung quanh đồng nghiệp, trong khi những người khác được thúc đẩy bởi nội lực và hiệu quả hơn khi làm việc từ nhà.

Như Remley giải thích, “Hãy nghĩ về những gì đã xảy ra với làm việc từ xa. Dịch bệnh đập vào, mọi người đã dành rất nhiều thời g
Đến nay, tổ chức đều phải đi vào một thế giới làm việc híbrid, bởi vì ngày nay hầu hết các tổ chức đều phải cung cấp dịch vụ đến khách hàng một cách hiệu quả và trong một thời gian ngắn nhất. Điều này đòi hỏi từ các tổ chức hành động nhanh hơn và tập trung tập thể làm việc híbrid để đáp ứng nhu cầu đó.

Tuy nhiên, một nghiên cứu đã được thực hiện cho thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp thất bại trong việc làm việc híbrid. Nguyên nhân chính của thất bại này là doanh nghiệp không tương thích với các công nghệ cần thiết để thực hiện làm việc híbrid. Các công nghệ này bao gồm khả năng điều chỉnh dữ liệu trên nhiều thiết bị cùng lúc, đồng bộ hóa hệ thống, lên lịch và phân phối công việc và cải thiện quy trình làm việc.

Trong những tổ chức thất bại, các nhà quản trị cũng phải đối mặt với một số vấn đề như các đội làm việc không có tinh thần phải làm việc, ít chắc chắn về công nghệ, không cung cấp công cụ hỗ trợ đầy đủ, không giải quyết những vấn đề liên quan đến bảo mật và sự hợp quy đồng trong làm việc híbrid cũng như không cung cấp các hệ thống chấm công truy xuất.

Chính vì vậy, tổ chức cần thiết phải hiểu rõ những yêu cầu của các nhà quản trị, thành viên và khách hàng và đảm bảo rằng họ có được các công cụ hỗ trợ để làm việc híbrid một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng nên áp dụng bảo mật cao để bảo vệ các thông tin của doanh nghiệp và khách hàng cho các hoạt động trực tuyến.Những bước này giúp các doanh nghiệp thành công trong việc làm việc híbrid.

You may also like

Leave a Comment