Hãy có được nhiều hơn từ Android Chat bằng cách bật các tính năng tiện ích này.

by admin
hay-co-duoc-nhieu-hon-tu-android-chat-bang-cach-bat-cac-tinh-nang-tien-ich-nay.

Bạn có biết rằng Google Messages bao gồm một số tính năng hữu ích? Một số tính năng này bao gồm thông báo, thu phóng để phóng to, quốc gia hiện tại, hành động được đề xuất, trả lời thông minh, hiển thị bản lưu của tin nhắn giọng nói, xem tin nhắn theo danh mục và nhiều hơn nữa.

Mặc dù bạn có biết về những tính năng này, bạn có thể không biết rằng có một số tính năng quan trọng không được bật theo mặc định.

Những tính năng này được gọi là Chat và bao gồm:

– Gửi biểu đồ đã đọc
– Hiển thị chỉ báo đang gõ
– Tự động gửi lại dưới dạng văn bản nếu tin nhắn không thể gửi
– Tự động tải xuống tệp bạn nhận được qua dữ liệu di động
– Tự động tải xuống tệp khi đi lưu diệu

Đối với một số người, biểu đồ đã đọc và chỉ báo đang gõ đã đủ là lý do để bật tính năng này. Các tùy chọn còn lại có thể không áp dụng cho bạn hoặc bạn có thể không muốn tự động tải xuống tệp.

Đối với những người thực sự muốn biểu đồ đã đọc và có thể xem ai đang gõ trả lời, bạn sẽ chắc chắn muốn bật tính năng này.

Tuy nhiên, có một điều bạn cần hiểu – không phải tất cả các nhà cung cấp hỗ trợ tính năng này. Nếu bạn tìm thấy tùy chọn này không có sẵn trên thiết bị của bạn, điều đó có nghĩa là nhà cung cấp của bạn không hỗ trợ tính năng Chat.

Hãy cấu hình các tính năng Chat trên Android.

Bạn chỉ cần một thiết bị chạy một phiên bản cập nhật của Android. Hầu hết các thiết bị được bán trong vài năm qua đều bao gồm một phiên bản hệ điều hành bao gồm các tính năng này.

Vậy là tất cả bạn cần. Hãy bật tính năng Chat.

Vuốt lên màn hình chính để hiển thị App Drawer. Tìm và bấm launcher Messages để mở ứng dụng.

Trên trang Messages chính, bấm biểu tượng hồ sơ của bạn và sau đó bấm Cài đặt Messages.

Từ trang Cài đặt Messages, bấm Tính năng Chat ở trên cùng và trên trang kết quả, bấm bộ điều khiển ON / OFF cho đến khi nó ở trong vị trí ON.

Một cửa sổ popup sẽ xuất hiện yêu cầu xác nhận kích hoạt. Bấm Yes, I’m In để bật tính năng. Sau khi bạn đã bật tính năng, bạn sẽ thấy một nút được đánh dấu Xác minh số. Bạn không cần làm gì.

Chờ một lát cho đến khi trang làm mới để hiển thị số của bạn đã được xác minh.

Bạn bây giờ có thể bật hoặc tắt bất kỳ tính năng nào bạn muốn. Sau khi tùy chỉnh Tính năng Chat, bạn có thể thoát khỏi trang Cài đặt Messages và tận hưởng trải nghiệm gửi tin nhắn được cải thiện hơn rất nhiều.

Bạn đã làm cho Android Messages trở nên mạnh mẽ hơn và sẽ giúp bạn được thông báo tốt hơn và những người đã gửi tin nhắn cho bạn cũng biết bạn đã đọc tin nhắn của họ.
Chào các bạn!

Android là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Nhiều người đã sử dụng nó để giao tiếp trên Skype, Viber hoặc Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng các tính năng tiện ích của Android chat để có được trải nghiệm tốt hơn.

Khi bật các tính năng tiện ích của Android chat, bạn có thể sử dụng các tính năng như gửi video, gửi âm thanh, gửi ánh sáng và tự làm những bức ảnh độc đáo. Điều này sẽ làm cho giao tiếp trở nên thú vị và sâu hơn thông qua tranh ảnh và giọng nói.

Bạn cũng có thể tận dụng các công cụ như trò chuyện nhóm, gửi tin nhắn để mời người tham gia cuộc trò chuyện, gửi tin nhắn hình ảnh để chia sẻ với bạn bè và thậm chí cả lưu trữ cuộc trò chuyện nếu bạn muốn.

Do đó, hãy kích hoạt những tính năng tiện ích của Android chat và trải nghiệm thú vị khi tận hưởng hệ thống trò chuyện trực tuyến tốt nhất. Nếu bạn không biết phải làm thế nào để bật chúng, hãy xem video hướng dẫn về cách sử dụng các tính năng tiện ích của Android chat trên Internet.

Chúc các bạn vui vẻ!

You may also like

Leave a Comment