Hãy có một cái nhìn mới toàn diện vào mùa hè này với drone 4K này, giảm giá 110 đô la.

by admin
hay-co-mot-cai-nhin-moi-toan-dien-vao-mua-he-nay-voi-drone-4k-nay,-giam-gia-110-do-la.

TL;DR: Từ ngày 26 tháng 6, bạn có thể mua Ninja Dragons Blade X 4K Dual Camera Drone(opens in a new tab) chỉ với 89.99 USD thay vì 199.99 USD — đó là một sự tiết kiệm lên đến 55%.


Đang tìm kiếm một hoạt động vui vẻ cho mùa hè? Tại sao không thử ra ngoài trời để nhìn thấy thế giới từ một góc nhìn mới với sự giúp đỡ của một máy bay không người lái? Nếu bạn muốn tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời — và lấy tất cả chúng trong độ phân giải 4K — Ninja Dragons Blade X 4K Dual Camera Drone sẵn sàng đi cùng bạn trên tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn. 

Ninja Dragons Blade X 4K Dual Camera Drone có thể giúp bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp từ trên cao(opens in a new tab), và để đón nắng hè và ra ngoài, bạn có thể bắt một con trong số đó đang được bán. Hiện nay nó có sẵn với giá chỉ là 89.99 USD — đó là 110 USD giảm so với giá thường — trong một thời gian hạn chế. 

Dù bạn là người mới bắt đầu với thế giới của các máy bay không người lái hay đã sở hữu một tá máy bay, Ninja Dragons Blade X 4K Dual Camera Drone là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cách dễ dàng chụp nhiều bức ảnh cùng một lúc. Nó được trang bị một camera 4K(opens in a new tab) và một camera phụ 720p. Và công nghệ khởi hành và hạ cánh một nút làm cho nó hoàn hảo cho người mới bắt đầu. 

Bạn có thể xem hình ảnh trực tiếp từ mặt đất trên thiết bị của bạn trong khi điều khiển máy bay cùng lúc, cảm ơn một điều khiển từ xa đi kèm với một phạm vi từ 120 đến 150 mét. Và có một hệ thống cân bằng điện tử có thể cân bằng chính nó nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh mặt trời. Phần tốt nhất là nó có thể gấp lại và hoàn toàn di động, nên nó sẵn sàng đi cùng bạn trong toàn bộ mùa hè. 

Nhìn thấy thế giới từ một góc nhìn khác với Ninja Dragons Blade X 4K Dual Camera Drone(opens in a new tab), đang được bán với giá chỉ 89.99 USD (thông thường là 199.99 USD) để đón mùa hè. 

Giá có thể thay đổi.

Mùa hè đã tới, và có lẽ bạn đã sẵn sàng để ngắm nhìn các cảnh tuyệt đẹp trên trái đất. Để đảm bảo bạn cảm nhận được thứ tuyệt đẹp từ tầm cao, càng nhiều thông tin càng tốt, hãy tận dụng cơ hội này để có một cái nhìn mới toàn diện với drone 4K này.

Drone 4K của chúng tôi có thể lấy nét ảnh chi tiết đến từng điếm, giúp bạn thấy những điều bạn muốn ngắm nhìn. Các tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh của mình một cách dễ dàng thông qua bộ điều chỉnh ánh sáng, cảm biến và tính năng lấy nét chỉnh sửa ảnh. Drone 4K sử dụng công nghệ âm thanh 5 hình ảnh với phụ đề và hỗ trợ trực tuyến 24h để đưa ra những quan điểm và hiểu biết tuyệt vời cho bạn về mọi tình huống địa lý.

Và để ưu đãi bạn thêm, chúng tôi hiện đang có một chương trình giảm giá 110 đô la cho drone 4K này. Đây chỉ là một trong những ưu đãi khoảng thời gian hạn chế, và sẽ trôi qua nhanh quá, nên hãy tận hưởng ngay cơ hội này và có một cái nhìn mới toàn diện về mùa hè cùng drone 4K này.

You may also like

Leave a Comment