Hãy có một mùa hè dễ dàng với quạt đứng Levoit với giảm giá 15%

by admin
hay-co-mot-mua-he-de-dang-voi-quat-dung-levoit-voi-giam-gia-15%

Cách tốt nhất để trốn tránh nhiệt độ nóng.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một phần hoa hồng liên kết.

The LEVOIT Tower Fan in a room where a girl is playing with her stuffed bear next to a couch The LEVOIT Tower Fan in a room where a girl is playing with her stuffed bear next to a couch

Làm mát nhanh chóng với âm thanh tối thiểu. Credit: LEVOIT

TIẾT KIỆM 10,54 USD: Quạt tháp trắng LEVOIT Classic 36 inch(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 59,45 USD (giá thấp nhất của nó) tại Amazon. Đó là một giảm giá 15% so với giá thông thường của 69,99 USD.


Chúng tôi biết những nhiệt độ mùa hè tăng cao đã khiến bạn mơ ước về mùa đông, và với một sóng nhiệt độ toàn diện xảy ra ở nhiều phần của quốc gia, có một cách để làm mát là rất quan trọng. Vì vậy, Amazon đã nghe bạn nói xấu với ứng dụng thời tiết của bạn và cung cấp một khuyến mãi trên một quạt tháp.

Từ ngày 30 tháng 6, bạn có thể mua quạt tháp trắng LEVOIT Classic 36 inch(mở trong một tab mới) với 10,54 USD tại Amazon. Chúng tôi biết đây không phải là một giảm giá lớn, nhưng đó thực sự là giá thấp nhất của mô hình này từ trước đến nay(mở trong một tab mới) (trước các khuyến mãi có thể đến cho Prime Day 2023, bất kể).

Quạt tháp có các mức âm thanh im lặng, chế độ Ngủ Nâng Cao điều chỉnh tốc độ quạt theo các giai đoạn ngủ của bạn, màn hình LED, điều khiển từ xa và quay 90 độ để cung cấp phạm vi lớn nhất cho không gian sống của bạn. Nó cũng có một phạm vi tối đa 23 feet, điều này nên nói một điều gì đó về sức mạnh khủng khiếp của quạt này. Về thiết kế, đây không phải là quạt tháp lạnh và cao cấp nhất chúng tôi đã từng thấy, nhưng nó rất mỏng và nặng chỉ 8,5 pounds. Bạn sẽ không hối tiếc mua nó khi không khí lạnh, sang trọng bắt đầu phun và bạn có thể trốn tránh (mặc dù chỉ tạm thời) từ nắng nóng.

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là sinh viên nghiên cứu báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay). Công trình của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết một cái gì đó, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, chuẩn bị một bữa ăn nhà làm, hoặc đi bộ trên một cầu ở NYC. Đối với những suy nghĩ nửa nấu nửa cháy của cô: @staciadats trên Twitter.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Mùa hè se đã đến rồi và nó có nhiều điểm hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với Levoit, nhà sản xuất các sản phẩm điện gia dụng. Để thêm độ hấp dẫn cho mùa hè này, Levoit đã giảm giá một trong những sản phẩm của hãng, quạt đứng Levoit, 15%.

Quạt đứng Levoit được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao nên dễ dàng đặt trên bàn của bạn hoặc để trong bể ngủ của bạn. Nó có thể quay lên để tạo ra một cơn gió thổi mượt và mạnh mẽ để đón gió hè. Quạt đứng Levoit spin chủ động, được điều chỉnh bằng tay bằng hơi nước. Nó còn có thể được điều chỉnh thông qua smartphone của bạn.

Việc mua quạt đứng Levoit không hề khó khăn kể cả với mức giảm giá 15%. Bạn có thể tìm thấy quạt Levoit ở các cửa hàng điện máy trên toàn quốc hoặc bạn có thể đặt mua qua website của hãng. Levoit cũng cung cấp những đợt giảm giá mà bạn có thể áp dụng để giảm mức giá thành mua sản phẩm.

Nhờ những đặc điểm tuyệt vời mà quạt đứng Levoit mang đến, mùa hè của bạn sẽ ko còn là đau đầu nữa. Bên cạnh việc cung cấp cơn gió thoải mái cho bạn, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bằng cách giảm giá 15%.

Hãy để quạt đứng Levoit giúp bạn có một mùa hè thoải mái.

You may also like

Leave a Comment