Hãy để Snorlax học hỏi cách ngủ của bạn trong ‘Pokémon Sleep’

by admin
hay-de-snorlax-hoc-hoi-cach-ngu-cua-ban-trong-‘pokemon-sleep’

Bạn gặp khó khăn trong việc ngủ? Một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành đó có thể giúp đỡ. Tôi đang nói đến Snorlax, con Pokémon ngủ mãi mãi ở giữa ứng dụng di động miễn phí Pokémon Sleep, sẽ ra mắt vào tháng 7. Ban đầu được thông báo vào năm 2019 và được tái sinh vào đầu năm nay, Pokémon Sleep chỉ là một bộ theo dõi giấc ngủ với một bề ngoài dễ thương, nhưng thế thôi cũng không tồi.

Để công bằng, ứng dụng này có một số tính năng đặc biệt có hương vị Pokémon. Bạn có một bạn Snorlax để theo dõi giấc ngủ của bạn và càng ngủ ngon hơn thì nó càng lớn. Ứng dụng cũng nghiên cứu thói quen ngủ của bạn và thưởng thức bạn với các “kiểu ngủ” khác nhau để bạn có thể thực sự điền đầy một Pokédex với các phương pháp ngủ khác nhau. Các Pokémon khác ngoài Snorlax cũng sẽ đến thăm thường xuyên.

Ứng dụng này cũng tương thích với cổng thông minh Pokémon Go Plus nếu bạn muốn theo dõi giấc ngủ của mình bằng một thiết bị có thể mặc trên cơ thể thay vì chỉ sử dụng điện thoại. Điều đó sẽ mất bạn thêm 30 đô la, trong khi ứng dụng chính là miễn phí. Nhưng bạn không thể đặt giá cho việc làm cho giấc ngủ ban đêm của bạn trở nên dễ thương hơn bao giờ hết.
Pokemon là một tựa game vừa gần đây đã đem lại nhiều niềm vui cho học trò và cả người lớn. Theo tin tức gần đây, The Pokémon Company đã tung ra một trò chơi mới mang tên “Pokemon Sleep”.

Trò chơi này sẽ cho phép người chơi điều khiển chú Pokemon Snorlax của mình bằng cách ngủ. Thông qua liên lạc Bluetooth của Pokemon GO Plus +, Snorlax sẽ học hỏi cách bạn ngủ và giúp bạn xây dựng kế hoạch tốt về tầm nhìn, tình yêu và sự tinh thần của mình. Bạn cũng có thể theo dõi số âm tiền, sự thay đổi của phong cách ngủ của bạn trong thời gian ngủ và sau đó tham gia vào những hoạt động thú vị.

Dự kiến “Pokemon Sleep” sẽ ra mắt vào tháng 5 này và có khả năng sẽ làm kích thích cho game thủ. Người dùng có thể trải nghiệm trò chơi bằng cú điện thoại của iPhone 7 trở lên và tất cả các máy Android. Hãy để Snorlax học hỏi cách ngủ của bạn trong thời gian ngủ và trải nghiệm những trò chơi thú vị từ Pokemon Sleep!

You may also like

Leave a Comment