Hãy tận dụng cơ hội này với gói 2 trong 1 của máy hút và mop và tiết kiệm lớn!

by admin
hay-tan-dung-co-hoi-nay-voi-goi-2-trong-1-cua-may-hut-va-mop-va-tiet-kiem-lon!

Với sự tiếp xúc với các video làm sạch sâu trên TikTok (#CleanTok), bạn sẽ sớm có thể nắm bắt được rằng có một cảm giác lạ lùng khi làm sạch mọi góc nhỏ và góc lớn của nhà của bạn khỏi bụi, bẩn và tất cả các loại bụi. 

Một trong những công cụ làm sạch này giúp bạn giữ cho nhà cửa của bạn trong tình trạng tốt nhất là Jashen F16 Wet and Dry 2-in-1 Cordless Vacuum Mop, được thiết kế để đối phó với tất cả các loại bụi. Hãy tận dụng sự kiện Deal Days này và bạn có thể mang một về nhà dưới 200 đô la.

Công cụ làm sạch hít bụi này có thể giúp bạn diệt trừ những bụi bẩn khó khăn mà không thể dễ dàng làm sạch bằng các hút bụi khô hoặc mop thông thường. Trong máy, Jashen F16 sử dụng công nghệ BRN Hair tangle-free, hệ thống bồn đôi phân biệt nước sạch và nước bẩn và một chức năng làm sạch bằng bàn chải lạ. Một chức năng tự làm sạch cũng được bổ sung vào đó.

Jashen F16 có thời gian hoạt động là 30 phút, đủ để bao phủ 120 mét vuông diện tích.

Hãy làm sạch nhà cửa của bạn hiệu quả với công cụ hít bụi này.

Jashen F16 Wet and Dry 2-in-1 Cordless Vacuum Mop(mở trong một tab mới) thông thường có giá 329 đô la, nhưng bạn có thể mua nó giảm giá chỉ còn 199,97 đô la trong sự kiện Deal Days cho đến ngày 14 tháng 7, 11:59 tối PT — cùng với miễn phí vận chuyển.

Giá có thể thay đổi.

Để giảm gánh nặng cơ bản của việc làm sạch và lau lót tại nhà, thiết bị hút và mop của Eupa đem đến một giải pháp mới người tiêu dùng. Gói 2 trong 1 mang lại sự tiết kiệm rất lớn cho các gia đình có nhu cầu bảo trì và làm sạch sâu bề mặt.

Gói này thật là đắt tiền đối với những thứ bạn có thể cần: một base hút và mop được trang bị một bộ máy hút và mop, chăm sóc đến cả khu vực đóng bật. Không những vậy, gói máy hút và mop 2 trong 1 của Eupa cũng có thể được sử dụng để đẩy các vi khuẩn, bần phổi, và chất bẩn khác ra khỏi mọi loại sợi vải hoặc sàn trong nhà. Từ đó, gói này sẽ giúp bạn duy trì một không gian sống trong lành hơn rất nhiều.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá cao sản phẩm này. Những người tiêu dùng trên thị trường hóa rằng giá cả của máy hút và mop 2 trong 1 của Eupa thật ấn tượng, cung cấp hiệu quả cho công việc làm sạch và lau lót ngay lập tức. Với tới đến 3.000 m2/phút tốc độ lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, thiết bị này có thể giúp bạn làm sạch từng khu vực nhà của bạn trong một thời gian rất ngắn và thời gian này càng ngắn hơn khi bạn lựa chọn sử dụng chế độ kết hợp.

Quan trọng hơn, gói máy hút và mop 2 trong 1 của Eupa cung cấp cho người tiêu dùng một cơ hội để tiết kiệm đáng kể. Trên thực tế, gia đình có thể tiết kiệm được 50-80% so với việc mua một thiết bị hút và mop thông thường. Chính vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này với gói 2 trong 1 của máy hút và mop và tiết kiệm lớn!

You may also like

Leave a Comment