Hãy tham gia khóa học về Adobe Creative Cloud với gói khóa học này, chỉ với 30 đô la.

by admin
hay-tham-gia-khoa-hoc-ve-adobe-creative-cloud-voi-goi-khoa-hoc-nay,-chi-voi-30-do-la.

TL;DR: Từ ngày 30 tháng 6, hãy nhanh chóng nhận bộ khoá học chứng chỉ Adobe Creative Cloud Suite All-in-One(mở trong một tab mới) chỉ với 29.99 USD (thay vì 180 USD) — đó là một sự tiết kiệm lên đến 83%.


Adobe Creative Cloud Suite được nhiều người biết đến là một bộ công cụ cần thiết cho cả các dự án chuyên nghiệp và sáng tạo. Tuy nhiên, người dùng mới có thể gặp khó khăn trong việc biết cách bắt đầu, trong khi các người dùng Adobe cũ có thể đang tìm kiếm một chương trình mới để khám phá.

Bộ khoá học chứng chỉ Adobe Creative Cloud Suite All-in-One 2023(mở trong một tab mới) đã đến để giúp đỡ. Với mười khóa học đang được bán với giá 29.99 USD trong sự kiện Deal Days, bạn sẽ học cách sử dụng tám chương trình được bao gồm trong bộ sưu tập — không cần phải sử dụng mã giảm giá.

Hãy truy cập vào các khóa học này và nhiều hơn nữa:

  • Lightroom CC: chỉnh sửa ảnh của bạn và điều chỉnh ánh sáng, tô màu và nhiều hơn nữa

  • After Effects 2022: Hướng dẫn cho người mới: tạo hình dạng tùy chỉnh và học cách làm logo động

  • Khóa học tạo trò chơi & nhân vật: học cách vẽ, làm động và tạo trò chơi từ kích thước điện thoại di động đến màn hình TV lớn

  • Illustrator cho người mới: thiết kế logo và đồ họa bằng các hình dạng, văn bản, làm mặt, hiệu ứng và xuất

  • Photoshop từ cơ bản đến nâng cao: học mười kỹ năng cần thiết để thành thạo Photoshop bao gồm các hình thu nhỏ, logo và loại bỏ nền

  • XD UI UX Design Essentials: tạo ra các mẫu thiết kế chất lượng cao và chức năng và thiết kế trang web và ứng dụng điện thoại di động

  • Premiere Rush: chỉnh sửa clip, thêm hiệu ứng âm thanh, sắp xếp clip và nhiều hơn nữa

Các khóa học này bao gồm một bộ hướng dẫn đầy đủ giúp bạn làm quen với cơ bản, cũng như các tính năng nâng cao của các chương trình này để bạn có thể trở nên thành thạo trong mỗi chương trình. Hãy được học về Adobe Creative Cloud(mở trong một tab mới) với sự giúp đỡ của các giảng viên bao gồm Phil Ebiner(mở trong một tab mới), Nicholas Lever(mở trong một tab mới), Juan Galvan(mở trong một tab mới) và những người khác.

Vì bạn sẽ có quyền truy cập vào các khóa học này trong một thời gian vĩnh viễn, bạn có thể làm theo từng bước tự do và có thể quay lại và làm lại mỗi khóa học một lần nữa để làm mới.

Hãy nhanh chóng nhận bộ khoá học chứng chỉ Adobe Creative Cloud Suite(mở trong một tab mới) trong khi nó chỉ có giá 29.99 USD (thay vì 180 USD) trong Deal Days, bắt đầu từ ngày 14 tháng 7.

Giá có thể thay đổi.

“Học viên học thử kỹ năng sáng tạo của mình và trở thành chuyên gia Adobe Creative Cloud với gói khóa học dành cho Người Mới Bắt Đầu của Tony Monks.

Với gói khóa học này, bạn sẽ được học các công cụ và kỹ năng thiết kế đa phương tiện trong Adobe Creative Cloud. Tony Monks sẽ cung cấp các tài liệu và bài học chi tiết về các công cụ cơ bản như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, và Adobe After Effects. Bạn có thể làm quen qua hướng dẫn sản phẩm của Adobe. Bạn cũng sẽ nắm vững các chiến lược quảng cáo và kỹ năng sống để tạo ra các tác phẩm đa phương tiện tốt nhất.

Tất cả những điều này có thể bạn được học chỉ với 30 USD.

Hãy tham gia khóa học về Adobe Creative Cloud với gói khóa học này, bạn sẽ nắm bắt những kỹ năng cần thiết để tạo ra những tạo tác liên quan đến Adobe Creative Cloud và trở thành một chuyên gia. Hãy bắt đầu hôm nay!”

You may also like

Leave a Comment