HELLO CÔ GÁI VIỆT NAM

by admin

______________________________________

– Sao mua cho bà gì mà nhiều thế?

– Cái chiếu này chắc đắt lắm hả con?

– Dành tiền đó mà lấy vợ đi chứ!

– Bà già rồi cần gì thứ ấy đâu.

Giờ con tìm một người ngoan ngoãn mà yêu. Ngoan như bà, xinh như bà con nhé! Dẫu không là hoa hậu của thế giới. Ấy nhất định phải là người tự tin.

Cứ dẫn về đây, kinh nghiệm bà không thiếu. Bà nhìn người, nhìn cách, nhìn vào tâm. Như các cụ của con ngày xưa ấy. Hai nhà se duyên, ông bà nên vợ chồng. Sống với nhau rồi cùng nhau vun vén. Vẹn một đời, trọn một kiếp thủy chung.

Nói vậy thôi, chứ một đời chẳng ngắn. Nào có gì là mịn màng như nhung. Để kể ra thì một đời dài lắm! Lắm vất vả, khổ cực, lắm gian truân.

Nhưng con thấy đấy, rồi mọi thứ cũng qua. Theo thời gian sẽ phai mờ tất cả. Chỉ có tâm hồn là trường tồn mãi mãi. Một trái tim đẹp, con hơn biết bao người.

Cứ nhìn bà đây, chẳng màu mè, hoa mỹ. Xưa ra sao, giờ bà vẫn y vậy. Mẹ bà dạy, chân chất và thật thà. Dù làm gì con cũng phải ghi nhớ.

Là tiktoker hay là streamer, youtuber, vlogger gì ấy. Đừng thấy bà già mà nghĩ bà không biết. Sự thật là bà chẳng hiểu chi mô.

Chỉ thấy anh về, giơ điện thoại, quay, chụp. Hỏi han bà, trêu chọc rồi quậy phá. Thỉnh thoảng lại gọi với cái tên na ná: “cô gái Việt Nam” thì “công dung ngôn hạnh”.

Ừ bà cười thôi chứ cảm thán gì giờ? Cũng chẳng biết anh đang làm gì xất. Chỉ thấy hớn hở khoe bà vài bài báo, rồi thì là “cả Việt Nam biết bà.”

Ôi con ơi! Bà có biết gì đâu. Con cứ làm nếu thấy vui, thấy tốt. Và cái cốt vẫn là trái tim đẹp. Ai xem bà nhớ gửi tặng nụ cười. Cùng lời nhắn: “Lạc quan và tử tế!” – Chỉ vậy thôi, bà xin phép, hết rồi! Hề hề hề.

Hello bà, cô gái Việt Nam!

Tái bút: Hôm nay vô tình mình xem được một video về bà, năng lượng, sự lạc quan và nụ cười của bà đã giúp mình viết ra bài này. Kính chúc bà luôn mạnh khỏe! Cám ơn các bạn đã đọc đến đây.

TB, 4h16 31/7/20

?????? ??? ?????? ????.

You may also like

Leave a Comment