Hey những người yêu mùa đông, lý do của các bạn là gì?

by admin

Không có muỗi.
Không có bọ xít.
Hoặc là côn trùng nói chung. Trừ mấy con nhậy bạc ra. Có hôm trời xuống âm độ và thế là chúng nó vào nhà tui nhiều khiếp.
Đúng vậy. Cơ mà cũng kiểu mỉa mai thật, mùa này bạn mặc quần áo dầy cộp nên chúng nó cũng chả cắn hay gì bạn được đâu, haha.


Tui ghét sự nóng nực và thích trời tuyết rơi.


Không khí mùa đông thật trong lành và êm dịu. Từng hơi lạnh phả vào người khiến tôi cảm giác như tràn đầy sức sống, như thể không gì là bất khả thi đối với tôi vậy. Thật sự thì, cũng chả biết phải nói thế nào cho đủ. Bạn đã bao giờ bước đi một mình trong trời tuyết rơi nhẹ chưa? Nếu chưa thì nên thử một lần cho biết nhé. Mọi thứ đều tĩnh lặng, thanh bình, trừ một vài lúc khi bạn đạp vào những cành cây dưới chân khiến chúng kêu rắc rắc. Kiểu, như thể bạn là người duy nhất còn lại trên thế gian ấy (sogy, cái tính hướng nội của tui có lẽ sẽ không phù hợp với một số người).


Thu qua là vẻ đẹp của sự ra đi. Đông tới, mang đến những yên bình.


Cũng giống với một số người thích và tận hưởng mùa hè, và cảm thấy tràn đầy hứng khởi. Điều đó cũng tương tự với mùa đông. Mùi của thiên nhiên vạn vật sau những cơn mưa, rồi tiếng mưa rơi, hay cái lành lạnh buốt giá bên ngoài. Tui nghĩ rằng một phần là do tôi thích ban đêm hơn ban ngày, vậy nên tiết trời âm u xám xịt thật là thiên đường đối với tui. Thêm nữa, quần áo mùa đông cũng rất đẹp và thoải mái hơn so với những mùa khác vậy.
Tui cũng thích màn trời về đêm hơn. Chẳng cần những chiếc mũ, hay kính râm, kem chống nắng vv.. Quần áo luôn ổn áp vì chẳng còn dính mồ hôi chút nào. Những vì sao sáng tuyệt đẹp, cùng những ánh đèn đường bao quanh thành phố phía xa kia, tui thích tất cả những điều đó.


Mùa đông lạnh, nên muỗi miếc chếc hết.
Ngày ngắn hơn đêm, đi ngủ là quá kếtt.
Bên lửa sưởi ấm, cùng người ta ước mong
…và ăn bánh mì cho đã đời là xongg.
Đó là khoảng nghỉ sau cái nóng, là trời cóng tiếp theo.
Và những ngày lễ, bữa ăn, ta ăn mãi không ngừng.
Tận hưởng từng làn gió, áo quần từng lớp thêm.
Người tuyết ở trên phố, không thể không nhắc đến.
Ok mà sao lại ăn bánh mì cho đã đời chứ?
Theo như tui hiểu: Thường thường lúc mùa hè thì người ta sẽ không ăn nhiều đồ có tinh bột và đường, để cho cơ thể nó ra dáng “mùa hè” vậy, kiểu giữ dáng dẹp để họ có thể trông tuyệt nhất trong những bộ đồ bơi của mình.
Nhưng thu sang đông tới, có rất nhiều ngày lễ mà chúng ta ăn bánh mì. Đồ nướng cũng rất nhiều nữa. Vậy nên, bánh mì cho đã đời thôi ???? ???? ????
Đúng rùi đó, ý tui như ý ông trên nói luôn. Bạn có thể che đi cơ thể mình nhiều hơn sau những lớp áo, và do đó tội gì mà không ăn nhiều món ngon nhỉ :))
Ủa có cả người ngồi cùng mình nữa hả ????


Không bọ, không điều hòa, không cần cắt cỏ hay làm vườn.


Tui có thể ngon giấc trong một chiếc phòng lạnh dưới chăn bông thay vì chếc nóng trong một vũng mồ hôi nhễ nhại.


Tuyếtt


Vì tui sống ở Nam California


Trời lạnh, dễ tối và đêm buông.
Thức uống nóng, chăn bông, thoải mái và halloween đã tới gần ❤

You may also like

Leave a Comment