Hi vọng chúng mình sẽ có 1 cái kết viên mãn…

by admin

Mình là sv năm nhất chuẩn bị bước sang năm hai còn anh ny mình hiện tại học năm cuối và đã ra trường. Anh và mình quen nhau từ 1 clb trong trường X, mới đầu cũng k quen biết và chẳng nói chuyện gì cho đến khi mình vô gr chat của clb. Từ lúc vô mình được nói chuyện và tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, trong 1 lần cả nhóm video call và mình cũng vào thì mình và anh cũng có cơ hội tiếp xúc nói chuyện với nhau.
Sau mấy lần trò chuyện nhóm thì chũng mình cũng nt và gọi nói chuyện riêng với nhau. Từ dạo ấy thỉnh thoảng mình và anh lại video call nói chuyện với nhau và thành thói quen lúc nào không hay.
Chúng mình càng hiểu nhau nhiều hơn qua những lần nói chuyện và có một lần mình đã hẹn gặp anh. Nhưng rồi mọi thứ không được suôn sẻ khi chính mình đã lỡ hẹn và tạo cho anh 1 ấn tượng không mấy tốt đẹp về mình. Tuy nhiên sau lần đó càng có những lần chúng mình đi chơi, mình cũng từng hẹn gặp anh nhiều hơn và qua phòng trọ anh nhiều hơn. Chúng mình đã cùng nhau có một buổi giáng sinh vô cùng vui vẻ cùng nhóm bạn của mình. Hôm đó chúng mình cùng nhau đi chơi và đi ăn chung dịp giáng sinh. Mình với anh càng thân thiết hơn vào đợt qua tết dương lịch giữa tháng 1 năm nay, đó cũng là lúc mình có tình cảm với anh.
Sau kì nghỉ tết dài ngày mình và anh đã có một buổi đi ăn cùng mình và nhóm bạn. Ngày hôm ấy mình nhớ rõ trời âm u mây mưa nhưng mình với anh đã cùng ăn khá vui. Xong bữa tiệc hôm ấy mấy ngày thì đến lịch lên trường cho sv test covid trước khi đi học lại, anh có rủ mình qua ăn trưa và mình đã đồng ý. Đến hôm sau vào đúng valentine anh bất ngờ tỏ tình mình khiến cho mình khá bất ngờ và không biết nên nói gì mặc dù trong thâm tâm mình cũng đồng ý, và mình cũng không hề né tránh tình cảm của anh vì cũng có tình cảm trước đó.
Kể từ hôm ấy mình với anh chính thức là ny của nhau, anh luôn quan tâm chăm sóc mình từng tí, luôn quan tâm, lo lắng và không để mình phải buồn. Tình cảm của bọn mình cứ thế êm đềm cho đến một hôm, mình xuất hiện triệu chứng của covid. Đến hôm sau mình sang phòng anh như mọi ngày,anh thấy mình mệt mỏi anh lo lắng cho mình từng tí, dạo đó đang học onl nên mình có thời gian ở cạnh anh nhiều, anh biết có thể mình bị covid nhưng vẫn ôm mình vào lòng khiến mình thấy ấm áp đến lạ, nhưng cũng chính từ hôm ấy nên mình và anh xa nhau mất một thời gian.
Mình ở nhà mấy ngày test 2 vạch, và anh vì tiếp xúc với mình nên cũng lây. Nhưng mình bị nhẹ còn anh bị nặng hơn, suốt thời gian ấy mình với anh chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình mà không thể gặp được nhau. Dạo ấy không những bị covid mình còn bị dâu nữa, biết mình vừa ốm vừa đau bụng vì dâu anh đã không ngại đi mua đồ cá nhân và một chút đồ ăn cho mình dưỡng sức mặc dù anh biết có khả năng cao lây covid. Từ những điều nhỏ nhặt ấy mà mình biết mình đã yêu đúng người. Sau khi khỏi mình và anh lại có những khoảng thời gian với nhau rất vui vẻ và hạnh phúc. Mình đã cùng anh thực hiện lời hứa lúc bị bệnh, cùng nhau nấu ăn, nuôi pet, cùng nhau trải qua những lần cãi vã, những lần 2 đứa vì cái tôi của bản thân mà giận hờn đối phương. Nhưng sau tất cả anh đã dành cho mình ty thật lòng, anh chăm lo cho mình mỗi lần mình đến dâu, anh chiều mình và nhường mình nhất có thể mặc dù nhiều lúc cũng to tiếng, tuy nhiên người làm lành và chủ động xin lỗi lại chính là anh. Anh luôn muốn dựng một tương lai tốt nhất cho mình, anh vẽ ra kế hoạch về tương lai của hai đứa, anh luôn cố gắng mọi thứ vì mình, luôn nghĩ cho cảm xúc của mình. Lúc nào cũng dùng hành động thay cho lời nói, luôn biết cách chiều nhưng không quá đà. Thực sự đây là lần đầu mình có một t.y đáng quý đến vậy. Trước kia mình cũng có quen một anh nhưng đó chỉ là tình cảm nhất thời của tuổi học trò mà thôi. Từ khi quen anh, mình cảm nhận được thế nào là yêu 1 người thật lòng. Anh đã bỏ qua tất cả các mối quan hệ mà anh cho là không quan trọng, anh cho mình biết tất cả về những mối quan hệ của anh, anh cho mình biết về quá khứ của anh, anh cho mình biết tất cả mà không giấu gì. Ở cạnh anh mình luôn có cảm giác an toàn, luôn có cảm giác hạnh phúc và được yêu thương. Mặc dù bây giờ anh chưa có nhiều chưa cho mình được nhiều thứ nhưng anh đều cho mình mọi thứ tốt nhất có thể trong khả năng của anh. Anh có thể vì mình mà chịu thiệt hơn 1 chút. Anh coi mình như một công chúa nhỏ của anh vậy.
Nhân đây em cũng cảm ơn anh vì đã đến bên em cảm ơn anh vì anh đã cho em biết yêu đúng người sẽ hạnh phúc như thế nào. Mong rằng ty của 2 đứa mình sẽ có một cái kết viên mãn anh nhé.
Mãi yêu anh<3

You may also like

Leave a Comment