HIỆN TƯỢNG MẠNG THANH NGA BENTO – CÔ GÁI CÓ NGHỊ LỰC VƯỢT QUA BỆNH TẬT: 18 TUỔI ĐÃ LÀ TRỤ CỘT GIA ĐÌNH, KIẾM TIỀN PHỤ GIÚP BA MẸ.

by admin

Thanh Nga Bento là một hiện tượng mạng chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Cô bạn nổi lên nhờ clip triệu view “Review mực Bento và bánh Nhật” với cách nói chuyện duyên dáng và dùng từ ngữ hóm hỉnh hài hước. Hot “rần rần” vì hồn nhiên là thế nhưng ít ai biết gia cảnh của Thanh Nga Bento lại vô cùng khó khăn.

Sinh ra trong một gia đình có bố thì trở bệnh nặng nhiều năm nay đã mất đi khả năng lao động, một mình mẹ Thanh Nga phải gồng gánh nuôi nấng cả nhà. Thu nhập hằng ngày của gia đình chỉ trông chờ vào vài mớ rau bán từ tờ mờ sáng.

Từ khi nhận được sự quan tâm, trang Facebook của nữ sinh Đà Nẵng hút gần 80.000 lượt theo dõi, tài khoản Instagram cũng hút hơn 76.000 lượt follow. Do đó, Thanh Nga bắt đầu nhận quảng cáo một số sản phẩm để có tiền trang trải, phụ giúp gia đình.

Hiện nay, theo như Thanh Nga chia sẻ: “Dạo này em khó khăn quá, không còn nhận quảng cáo nhiều nên mẹ và ba em phải đi bán vé số để duy trì cuộc sống ạ. Em thấy thương gia đình quá!”.

Tuy không sở hữu vẻ ngoài thường thấy như các hot girl hay sở hữu tài năng đặc biệt nhưng với sức ảnh hưởng của mình, Thanh Nga vẫn luôn cố gắng để có thể thực hiện mơ ước trở thành Youtube chuyên nghiệp và nhận được nhiều quảng cáo phù hợp với bản thân.

Bên cạnh những lời khen và sự ủng hộ tích cực từ mọi người, Thanh Nga cũng nhận về không ít phản ứng trái chiều. Bởi vì hoàn cảnh gia đình hiện tại quá khó khăn, Nga tha thiết mong muốn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiều hơn nữa của cộng đồng mạng, từ đó nhận thêm nhiều quảng cáo giúp cô bạn có thể tiếp tục miệt mài với ước mơ và kiếm thêm thu nhập duy trì cuộc sống.

Mọi người muốn ủng hộ bạn ấy thì ghé qua:

ig: thaithi_thanhnga

You may also like

Leave a Comment