HỐ SỤT KONG Ở QUẢNG BÌNH – MỘT TRẢI NGHIỆM…ĐI VÀO LÒNG ĐẤT? ????

by admin

Lên núi để leo núi thì quen quá rồi, nhưng lên núi lại để thám hiểm lòng đất thì… nghe hơi lạ. Những năm gần đây, vùng đất du lịch Quảng Bình có một ngôi sao mới nổi, một thử thách mới vô cùng hấp dẫn với cộng đồng trekkers nói riêng và khách du lịch nói chung. Đó chính là Hố sụt Kong, với độ sâu 450m, Kong nằm trong top những hố sụt tự nhiên lớn nhất trên Thế giới.

Được khám phá từ năm 1997 nhưng phải đến năm 2020 vừa qua, các nhà thám hiểm mới tìm được lối ra của hố sụt này. Hiện tour thám hiểm hố sụt Kong được tổ chức độc quyền bởi Jungle Boss Tours. Ở Việt Nam mới chỉ có đơn vị này kết hợp hoạt động đu dây vào hành trình mạo hiểm.

Fun fact: Cái tên Kong đến từ toàn cảnh hố sụt khi nhìn từ trên cao, trông giống như đầu King Kong khổng lồ

Hành trình tới được Kong cũng rất thú vị, nhưng điểm nhấn nổi bật nhất chính là hoạt động đu dây 100m xuống lòng hố sụt. Đây cũng là địa điểm rất được yêu thích vì quá ăn ảnh! Ai đến đây cũng được bên dẫn tour chụp cho một bộ ảnh để đời!

Bên cạnh hoạt động chính là đu dây 100m trong lòng hố sụt Kong thì hành trình này đi qua những khu vực khác đẹp không kém của Phong Nha – Kẻ Bàng. Cảnh sắc thiên nhiên liên tục thay đổi từ rừng núi đến hang động, chưa kể còn được cắm trại, ngắm sao trời qua cửa miệng hố sụt.

Jungle Boss Tours chuyên tổ chức các tour du lịch mạo hiểm tại Phong Nha, Quảng Bình. Trong hơn 8 năm hoạt động, Jungle Boss Tours nhiều năm liên tiếp được TripAdvisor trao tặng Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc, quan trọng hơn là có được nhiều đánh giá tích cực từ khách du lịch trên các kênh socials. Ngoài việc tổ chức tour thì bên này còn có cả homestay, tour cũng nhiều lựa chọn từ dễ đến khó. Trước khi bắt đầu hành trình, người tham gia cũng được đào tạo kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn.

You may also like

Leave a Comment