Hỗ trợ tìm kiếm việc làm của bạn bằng công cụ tạo CV được điều khiển bởi AI, giá chỉ $39.

by admin
ho-tro-tim-kiem-viec-lam-cua-ban-bang-cong-cu-tao-cv-duoc-dieu-khien-boi-ai,-gia-chi-$39.

TL;DR: Từ ngày 27 tháng 6, hãy nhận một gói đăng ký học vụ vĩnh viễn của Trình tạo hồ sơ AI(mở trong một tab mới) chỉ với 39 USD – đó là giảm giá 91%.


Với thị trường việc làm đang cực kỳ cạnh tranh, bạn có thể phải nâng cao trình độ của mình và đảm bảo rằng hồ sơ của bạn sẽ nổi bật hơn so với các bạn khác. Trình tạo hồ sơ là một ứng dụng được điều khiển bởi AI có thể giúp bạn tùy chỉnh hồ sơ ATS trong vài phút(mở trong một tab mới), do đó bạn có thể nộp đơn ứng tuyển nhanh hơn. Một gói đăng ký học vụ vĩnh viễn đang được bán với giá chỉ 39 USD, là giá web tốt nhất hiện nay.

Trợ lý hồ sơ này(mở trong một tab mới) được thiết kế để giúp bạn có được một lợi thế cạnh tranh bằng cách xây dựng một CV chuyên nghiệp. Hệ thống bố trí kéo và thả và các điều khiển bật/tắt dễ dàng cho phép bạn dễ dàng sắp xếp lại các yếu tố trong CV của mình, cũng như ẩn hoặc giữ nội dung và chuyển đổi hồ sơ dọc thành hồ sơ ngang và ngược lại. Kết quả? Một hồ sơ hiệu quả mà nhà tuyển dụng có thể dễ dàng quét.

Nếu bạn muốn thêm sự cá nhân hóa vào CV của mình, bạn cũng có thể thêm màu sắc phù hợp với tính cách của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra các phần tùy chỉnh của riêng mình, và thêm các liên kết xã hội cho LinkedIn, GitHub, Behance và nhiều hơn nữa. Nó cũng giúp đảm bảo rằng hồ sơ của bạn không có lỗi chính tả, cảm ơn sự tích hợp của Grammarly.

Vì không có một hồ sơ nào phù hợp với một công việc nào, bạn có thể sử dụng dữ liệu tài khoản của mình để tạo ra các hồ sơ khác nhau cho các hồ sơ công việc khác nhau. Và mỗi khi bạn muốn bắt đầu từ đầu, hệ thống sẽ tự động hoàn thành và điền dữ liệu cho bạn để tiết kiệm thời gian.

Hãy cải thiện chuyến đi tìm việc làm của bạn với một gói đăng ký học vụ vĩnh viễn của Trình tạo hồ sơ(mở trong một tab mới), đang được bán với giá 39 USD (thông thường là 468 USD) trong thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi.

Ngày nay, việc tìm kiếm việc làm đã trở nên đơn giản hơn bằng công cụ tạo CV được điều khiển bởi AI của công ty Achievey.

Với công cụ này, bạn có thể tạo CV tốt chỉ với mức độ đầu tư rải rác là 39 đô la. Khác biệt với những trình tự tạo CV truyền thống, công cụ AI của công ty Achievey sẽ điều khiển các chi tiết của công việc và kỹ năng bạn có thể nêu ra trên CV và cộng thêm các chứng chỉ, tương tác bổ sung, thiết kế, hình ảnh và nhiều hơn thế nữa để tạo nên CV của bạn.

Về mặt thời gian, việc tạo CV của bạn có thể hoàn thành chỉ trong 2 phút. Điều này rất hữu ích, bởi vì bạn có thể sử dụng thời gian của mình cho việc ứng tuyển và đình đám tìm kiếm việc làm.

Tổng kết lại, công cụ tạo CV được điều khiển bởi AI của công ty Achievey của là một công cụ hữu ích dành cho bạn trong việc tạo CV của bạn và để tìm kiếm việc làm. Với chi phí rẻ, giao diện đơn giản và thời gian nhanh chóng, bạn có thể trải nghiệm chất lượng cao cho việc bạn thiết kế CV của mình.

You may also like

Leave a Comment