HOÀ ĐỒNG KHÁC VỚI LẲNG LƠ

by admin

Mình quen anh trong lớp học chung của một môn .Nhân duyên mình và anh chung một nhóm. Tiếp xúc anh là một chàng trai lịch sự và rất tinh tế, nhất là với con gái. Anh ưa nhìn, học giỏi. Anh cũng rất có cảm tình với mình, dần dần hai đứa thành đôi. Cả khóa đều biết điều đó.

Anh có một cô bạn thân học cùng lớp, nói thân cũng chẳng phải. Cô ấy cùng quê với anh, thuê cùng khu trọ nên ban đầu hay đi cùng nhau. Cô ấy thích anh, mình biết nhưng chưa từng gây khó dễ. Chỉ hơi buồn cười cô ấy coi người yêu mình như người yêu cô ấy.

Cô ấy: “ Yến có ở đấy không?”

Anh nhìn mình và thấy mình lắc đầu, anh trả lời: “ không”

Cô ấy:” tối nay sinh nhật lớp trưởng cậu có đi không và đi với ai”

Anh:” tớ có đi, tớ đi một mình”

Cô ấy: “ Vậy cậu đèo tớ đi được không?”

Anh:” không, tớ đi muộn không tiện lắm”

Sau cuộc gọi đó mình cũng thấy rất bình thường, anh cũng nhỏ ý để muốn mình đi cùng. Khi đến nơi, cô ấy thấy anh nắm tay mình vào tiệc sinh nhật. Sắc mặt cô ấy lập tức xấu đi, đến lúc người yêu mình chúc rượu giận dỗi với người yêu mình. Quá đáng hơn muốn người yêu mình uống rượu giao bôi, đụng chạm tay người yêu mình. Người yêu mình không chịu và hất tay ra. Cô ấy ngấm nguẩy đứng lên bỏ về dù mọi người giữ lại rất nhiều lần.

Khi đó mình phát hiện có một điều cơ bản không phải bạn nữ nào cũng biết: Tự động giữ khoảng cách, cư xử đúng mực với nam giới đã có chủ.

HÒA ĐỒNG KHÁC LẲNG LƠ- SỐNG SANG LÊN NÀO!

You may also like

Leave a Comment